Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

CHUYỆN TÌNH DỤC: BÓP DƯƠNG VẬT ĐỂ CHỮA XUẤT TINH SỚM

      Việc “chưa đi chợ đã hết tiền”, hay “khóc ngoài biên ải” là chuyện làm cho đàn ông cảm thấy chán nản nhất. Nó còn tác động cả sang tâm lý ngưòi vợ nữa. Còn gì chán hơn khi dương vật vừa cương cứng một lúc thì đã xuất tinh, chưa kịp làm ăn gì cả. Có khá nhiều cách chữa XTS, nhưng cách bóp dương vật dưới đây, bạn có thể tự làm hoặc nhờ vợ kết hợp cùng làm.
       Trường hợp vợ cùng hỗ trợ chồng để chữa trị là tốt nhất. Khi ấy người bạn tình dùng tay nhẹ nhàng kích thích dương vật của người nam. Người nam tập trung vào cảm giác của mình, đến khi cảm thấy sắp đến lúc phải xuất tinh thì ra hiệu cho bạn tình.  Khi được ra hiệu, người bạn tình ngừng kích thích, và bóp ngay dương vật ở chỗ ngay sau quy đầu, bóp chặt cho đến lúc người nam không còn cảm giác sắp phải xuất tinh và dương vật bớt cương thì ngừng.  Sau đó độ nửa phút, người bạn tình lại tiếp tục kích thích, rồi lại bóp, cứ như vậy lặp đi lặp lại nhiều lần.  Khi thời gian trước khi xuất tinh đã kéo dài ra, người bạn tình có thể kích thích mạnh mẽ hơn những buổi đầu nhưng vẫn kích thích bằng tay.  Cặp bạn tình tiếp tục tập như vậy cho tới khi người nam có thể kéo dài được vài phút.  Sau đó, hai người chuyển sang tập cho dương vật vào âm đạo với tư thế nữ ngồi trên và không chuyển động, và cũng như vậy, khi sắp đến lúc phải xuất tinh thì cho dương vật ra và bóp.  Dần dần người nam càng làm chủ được cảm xúc của mình, và thời gian trước khi xuất tinh kéo dài thêm.   
       Nếu bạn không được vợ giúp hoặc ngại nói với vợ thì bạn tập một mình cũng tốt. Bạn tự chọn một chỗ kín, tự thủ dâm cho mình theo như phương cách nói trên. Như vậy thủ dâm đúng cách cũng có lợi đấy phải không bạn, nó giúp bạn làm chủ cảm xúc của mình, chứ không phải là nguyên nhân gây XTS như người ta vẫn nói đâu.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét