Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

NHỮNG NGƯỜI TÀN PHẾ GIỚI TÍNH

Nhiều người phụ nữ là những người hoàn toàn khoẻ mạnh, bình thường về thể lực và từng có khát vọng cháy bỏng về tình yêu và tình dục … Nhưng đến một ngày số phận cay đắng đã biến họ thành những cô vợ tàn phế về mặt giới tính. Họ thờ ơ lạnh nhạt, không có hứng thú gối chăn với chồng. Nếu có, họ cũng chỉ làm qua quýt cho xong như một bổn phận và nghĩa vụ làm vợ. Vậy điều gì đã khiến họ mất đi sự say mê, hứng thú ái ân như vậy?
          Hương và Long yêu nhau và lấy nhau bằng mối tình đầu lãng mạn và tự nguyện. Những sau khi đứa con đầu lòng ra đời, mối tình lãng mạn của đôi “trai tài gái sắc” đã chết, bởi một lần Hương bắt gặp chồng mình ân ái với cô oshin trẻ tuổi. Hương đau đớn muốn chia tay vì thất vọng, nhưng Long đã van xin và cả hai gia đình đều vun vén. Hương chấp nhận không li dị, nhưng cũng từ đó cô mất dần sự tha thiết nồng nàn trong quan hệ vợ chồng, bởi mỗi lần trong vòng tay chồng, cô lại hình dung ra cảnh anh ta đã làm như thế với người con gái khác.
          Còn Vy đã sợ hết hồn ngay trong đêm tân hôn. Chồng Vy là một gã đàn ông to cao, lực lưỡng, nhưng lại thiếu hiểu biết về chuyện tình dục. Anh ta không ôm ấp, chẳng vuốt ve vợ, mà cởi thốc quần vợ ra rồi lao vào như con trâu điên. Xong việc trong vài phút, hắn lăn ra ngáy khò khò. Nhìn bộ mặt gớm ghiếc, cái miệng hé mở, rãi chảy từ khoé môi ướt đàm cả chiếc gối trắng muốt, Vy thấy tởm lợm. Từ đó mỗi khi chồng đụng vào người mình, Vy đều nổi da gà kinh sợ. Đến khi đứa con ra đời, Vy lấy cớ phải chăm con ra ngủ riêng. Khi chồng mò sang, khi thì Vy nói “em mệt”, khi thì cô viện lý do em đang có kinh. Người chồng ngu ngốc không biết rằng mỗi tháng cô nói dối có kinh đến 3 lần mà hắn cũng tưởng thật. Cuộc sống vợ chồng cứ thế trôi đi, tẻ nhạt và vô vị.
          Đau khổ hơn là Ngọc. Cô đang có cuộc sống bình yên hạnh phúc bên cạnh người chồng tâm lý. Vậy mà một ngày bất hạnh, cô phát hiện mình bị u buồng trứng. Để  bảo toàn tính mạng, cô đã đành lìa bỏ buồng trứng của mình. Sau xuất viện, mọi thứ ở Ngọc đều thay đổi. Bộ ngực hấp dẫn xưa kia, nay lép kẹp. Da mặt Ngọc sạm đi, giọng nói trở nên trầm đục như đàn ông. Đau đớn hơn là cô không còn hứng thú với chồng. Mặc cho chồng động viên, vuốt ve, âu yếm, chỗ ấy của cô vẫn khô như ngói. Nếu anh có cố cho vào thì Ngọc thấy đau kinh khùng và có lần còn ra máu vì bị rách phần phụ. Cuối cùng chán đời, chồng Ngọc đã bỏ đi theo gái. Khi Ngọc đau khổ nói chuyện với chồng, anh ta nói toẹt ra rằng: “Cô đã trở thành thằng đàn ông, không chiều nổi tôi mà tôi thì không sống nổi thiếu đàn bà”. Thế là hạnh phúc trong tay đôi vợ chồng trẻ ấy đã không cánh mà bay…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét