Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

CHUYỆN VỀ SỰ TRINH TIẾT

Trước tiên phải thống nhất với nhau rằng khái niệm trinh tiết là chỉ tình trạng một người chưa từng bao giờ có quan hệ sâu kín với người khác, chứ không phải là việc cái màng trinh còn hay rách. Người ta trân trọng và quý giá sự trinh tiết, tức là việc “chưa từng bao giờ”, bởi cái cảm xúc lần đầu làm chuyện ấy vô cùng có ý nghĩa.
Cảm xúc lần đầu tiên khi quan hệ tình dục ở giống cái là một thứ cảm xúc hoàn toàn khác với cảm xúc khi quan hệ tình dục của giống đực. Nó làm thay đổi toàn bộ tinh thần và thể chất của cơ thể. Các nhà khoa học đã làm thí nghiệm độc đáo sau. Họ cho ngựa đực vằn Châu Phi giao phối với ngựa cái thuần chủng còn trinh tiết ở châu Âu. Tuy nhiên, sau nhiều lần “đi lại”, ngựa cái Châu Âu không thụ thai được. Rồi sau đó, người ta cho ngựa cái đã giao phối với ngựa vằn Châu Phi giao phối với ngựa đực Châu Âu. Thật kỳ lạ, con ngựa cái đó đã mang thai và đẻ ra một chhú ngựa vằn. Các nhà khoa học khẳng định rằng chú ngưạ vằn đó không phải do tinh trùng của ngựa vằn Châu Phi tạo ra, vì trước khi cho giao phối với ngựa đực thuần chủng châu Âu, họ đã biết chắc chắn ngựa cái thuần chủng chưa mang thai trong các lần giao phối với ngựa đực vằn trước đó. Các nhà khoa học cho rằng , lần giao phối đầu tiên, tức là lần “mất trinh” với ngựa đực vằn Châu Phi đã để lại dấu ấn mãnh liệt đến mức làm thay đổi cả thông tin di truyền của ngựa cái Châu Âu. Sự thay đổi đó đã để lại dấu ấn trong “thai nhi” đầu tiên. Qua đó mới thấy lần “làm chuyện ấy” đầu tiên ý nghĩa quan trong thế nào đối với sinh lý và tình cảm của giống cái nói chung và  phụ nữ nói riêng. Cũng vì thế, trinh tiết là một cái gì đó thiêng liêng mà người phụ nữ thường chỉ hiến dâng cho người mình thương yêu nhất đầu tiên. Đương nhiên, sự thiêng liêng và kỳ diệu của lần sinh hoạt đầu tiên chỉ có được nếu nó hội tụ đủ hai yếu tố là sự hoà hợp sinh lý và sự hoà hợp tâm hồn vì thế.

Sự trinh nguyên, tức là trạng thái “chưa làm gì với ai” được coi là một báu vật thiêng liêng của người phụ nữ . Khi người phụ nữ còn trinh tiết sinh lý, cơ thể họ là một thế giới nguyên dạng có một ma lực đặc biệt. Các bậc đế vương ở Ai Cập cổ đại và ở Trung Hoa coi cơ thể phụ nữ trinh nguyên là một phương thuốc “cải lão hoàn đồng”. Họ thường sai các nữ nô tỳ đem hoa quả  tươi như: đào, mận, lựu hoặc chuối kẹp vào cạnh “vùng cấm” của các cung tần mỹ nữ còn trinh tiết, rồi sau đó làm thức ăn tráng miệng cho các vị hoàng đế. Theo quan niệm của họ, có các chất đặc biệt từ vùng cấm đó mà ngày nay các nhà khoa học gọi là “trường sinh học” đã thấm vào quả tươi sẽ là thức ăn bổ dưỡng có một không hai, có tác dụng trường sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét