Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

CHUYỆN TÌNH DỤC: CHẾT TRÊN BỤNG VỢ CÓ LÀ HUYỀN THOẠI?

Trong dân gian lưu truyền câu chuyện có những đôi vợ chồng trong đêm động phòng, người chồng bị ngất trên bụng vợ, nhưng “cái đó” bị mắc kẹt lại, không thể nào rút ra. Nếu người vợ chủ động đẩy người chồng ra, anh ta sẽ chết “bất đắc kỳ tử”. Vì vậy, để bảo đảm an toàn tính mạng cho người chồng, hai người phải giữ nguyên hiện trường “trai trên gái dưới”, rồi gọi người nhà vào khiêng đến bệnh viện để bác sĩ “tháo ra” giúp. Đây cũng là một dạng huyền thoại được lưu truyền từ lâu, có lẽ do người ta nhìn thấy hai con chó “mắc lẹo”, nên suy diễn ra rằng tình huống tương tự sẽ xảy ra cho mình.
Tuy rằng nhiều người kể chuyện như thật, có người còn khẳng định chuyện này do chính tôi nhìn thấy hay chuyện của “thằng em” tôi, nhưng kỳ lạ nhất là mãi cho đến ngày nay, chưa hề có “tang chứng, vật chứng” nào, như hồ sơ bệnh án chẳng hạn, cho phép khẳng định một hiện tượng như vậy đã thực sự xảy ra.
Nhưng cứ suy nghĩ kỹ về mặt khoa học, sẽ thấy câu chuyện này vô lý tới mức không thể tin. Trước tiên, làm gì có chuyện khi người đàn ông ngất bất tỉnh nhân sự mà “cái đó” vẫn duy trì được nguyên trạng thái chứ không bị xìu đi. Cấu trúc cơ quan của người phụ nữ chẳng hề có bộ phận nào có thể siết thật chặt như dây thun, nếu duy trì được, thì lại càng vô lý hơn nữa, vì ở đây là một vật mềm, rất mềm, mà lại đủ sức “ngậm chặt” một vật cứng hơn rất nhiều đến độ chẳng thể nhúc nhích nổi. Nói về sự vô lý này, bác sĩ Trần Bồng Sơn trước đây đã gọi chuyện “giữ nguyên hiện trường” là “chuyện thần thoại”.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét