Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

CHUYỆN TÌNH DỤC: ĐÊM TÂN HÔN VỢ KHÔNG SAO, CHỒNG ĐỔ MÁU...

Anh Linh và chị Phương là đôi vợ chồng trẻ, yêu nhau với mối tình đầu và vừa có một đám cưới tưng bừng, hạnh phúc vào cuối tháng 11 vừa qua. Vậy mà ngay đêm tân hôn, người chồng đã phải "tái mặt" vì đau đớn. Sau màn khởi động kỹ lưỡng, vợ chồng trẻ quyết định “hòa vào làm một”. Nhưng khi cái USB (cách nói vui chỉ cái dương cụ của đàn ông) vừa cắm vào cái khe nhỏ trên thân cây máy tính, thì anh Linh đã tái mặt vì đau đớn. Được một hai động tác, anh không chịu nổi nỗi đau, đành bỏ cuộc. Chị Phương hụt hẫng vì chuyện “đang vui thì đứt dây đàn”. Họ vặn to đèn ngủ lên kiểm tra thì thấy chị Phương không sao, còn anh Linh thì máu me lai láng. Sáng sớm hôm sau, họ lén lút đưa nhau tới khoa Nam học để kiểm tra lại "công cụ" nam giới của người chồng.
          Hoá ra anh chồng mắc chứng hẹp bao quy đầu. Anh là người chăm chỉ học tập, chí thú làm ăn, nhưng ít để ý đến những sách, báo nói về chuyện giới tính. Bị hẹp bao quy đầu là trường hợp khá phổ biến ở nam giới. Nếu phát hiện hớm, chỉ cần tới các khoa ngoại của các trung tâm y tế cấp quận, huyện hay tới một bệnh viện đa khoa nào đó là có thể khắc phục được.

          Khi chưa dậy thì, "cái đó" của con trai được bao phù một lớp da, nên ít khi nhìn thấy cái "đầu rùa". Khi dậy thì, công cụ nam giới phát triển nhanh, khiến lớp da này dãn nở, để cái "đầu rùa" (quy đầu) ló ra ngoài, tiện lợi cho việc làm vệ sinh và thực hiện chức năng của người đàn ông. Những người mắc chứng hẹp bao quy đầu thì "cái đó" lớn lên, nhưng lớp da ở đầu thì vẫn vậy, khiến cho đầu rùa bị bó hẹp. Lần giao hợp đầu tiên lớp da này sẽ bị nứt, bị rách, chảy máu và đau đớn. Giá anh chồng có hiểu biết, sẽ tới gặp bác sĩ trước ngày cưới thì đêm tân hôn của họ sẽ thật ngọt ngào và an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét