Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

CHUYỆN TÌNH DỤC: CHỒNG CHƯA TÍ ĐÃ ... XỈU

Chưa tí đã xỉu là các nói vui về hiện tượng người đàn ông khi “giao bạn” chưa bao lâu đã “xong việc”, để lại sự bẽ bàng cho cả hai kẻ đang say tình. Với người đàn ông, thất bại của đêm đầu tiên sẽ là vết nhơ, ám ảnh họ suốt quãng đời chung sống vợ chồng sau này.
Cho đến bây giờ, đã lấy vợ hơn chục năm, có 2 đứa con ngoan ngoãn, vậy mà mỗi khi nhớ lại đêm đầu tiên vụng dại, anh Hoà vẫn còn "ngượng đỏ cả lưng", theo như lời anh nói. Cũng như bao người thanh niên trẻ khác, đêm tân hôn là đêm mơ ước, mong đợi từ lâu của anh Hoà. Những ngày trước đám cưới, anh cũng đã dành thời gian đọc sách, lên mạng tìm hiểu thông tin về chuyện vợ chồng. Vậy mà sự cố vẫn xảy ra ngoài mong đợi của anh. Những ngày trước đám cưới, anh rất bận rộn và mệt mỏi với bao công việc. Nào viết và đưa thiếp cưới, chụp ảnh cưới, dẫn vợ sắp cưới về quê ra mắt và mời họ hàng, kiểm tra lại cỗ cưới, phòng cưới… Gia đình ở xa, nên bạn bè cùng cơ quan chỉ hỗ trợ được một ít việc lặt vặt, còn lại một mình anh gánh vác hết. Có hôm anh chỉ ngủ được vài ba tiếng đồng hồ, sáng vẫn phải dậy đi làm. Ngày cưới, anh vui mừng ra mặt. Đi đến bàn tiệc nào mọi người cũng chúc mừng và đòi "cạn ly" với anh. Vốn cả nể, lại hưng phấn, nên anh cũng chiều mọi người và đinh ninh rằng rượu vang thì “say làm sao được”, chỉ no bụng mà thôi. Nhưng như người xưa nói "rượu nhạt uống lắm cũng say". Khi tàn tiệc cưới cũng là lúc anh chếnh choáng.

          Sau những lời dịu dàng, những cử chỉ âu yếm vợ, anh dự định sẽ bước vào "cuộc sống vợ chồng". Nhưng khổ nỗi, "thằng nhỏ" chưa gì đã muốn nghỉ. Anh lo lắng, vùng dậy vào nhà vệ sinh chỉnh trang tư thế và trấn an tinh thần. Nhưng do mệt mỏi nhiều ngày cộng dồn, lại có chút men rượu, anh vẫn lực bất tòng tâm, đành xin lỗi vợ. Tất nhiên người vợ tế nhị, chẳng ai trách móc chồng, nhưng cô thở dài ngao ngán, ngồi dậy bật đèn ngắm chồng… ngáy. Sáng hôm sau tỉnh dậy, anh Hoà mới biết cô vợ mới cưới của anh vẫn còn là người con gái trinh trắng. Anh xấu hổ vô cùng…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét