Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

CHUYỆN TÌNH DỤC: "NƯỚC KHE CẠN BƯỚM BAY LÈN ĐÁ..."

Thông thường, khi có cảm hứng tình dục, ở "chỗ đó" của người phụ nữ sẽ tiết ra một thứ chất nhờn, được gọi là dịch sinh dục hay còn gọi văn vẻ là "dâm thuỷ". Thứ chất nhờn đó vừa là bằng chứng chứng tỏ người phụ nữ đã hứng tình, nó cũng là chất bồi trơn, tạo điều kiện cho việc giao hợp vợ chồng thuận lợi.
          Một số chị em phụ nữ mắc chứng khô hạn, được gọi vui là bệnh “nước khe cạn bướm bay lèn đá”. Dù được kích thích đầy đủ, tâm lý thoải mái, nhưng nơi đó vẫn “không thấy gì”. Lý do có nhiều, có người do cơ địa, có người do lo lắng quá mức, có người do lấy chồng bị bép buộc chứ không do yêu đương, lại có người có ấn tượng xấu về đàn ông và chuyện sinh hoạt nam nữ.
          Nếu người chồng nôn nóng, không dành thời gian âu yếm vợ, thủ thỉ với vợ những câu nói có cánh, mà cứ muốn "làm lấy được", thì kết quả không như mong đợi. Đau đớn, tổn thương vùng sinh dục hay ấn tượng xấu về chuyện vợ chồng sẽ còn đeo bám người vợ (và cả người chồng) trong một thời gian dài. Giá có chút kiến thức về quan hệ vợ chồng, ngoài những tác động về mặt tâm lý, đôi vợ chồng trẻ biết dùng một thứ dầu bôi trơn chuyên dụng thì mọi chuyện trở nên dễ dàng.
          Cũng có đôi vợ chồng "sáng kiến", đã tự ý tìm mua và sử dụng những chất bôi trơn như dầu massage, thậm chí dầu ăn, sữa tắm, kem dưỡng da, gel cạo râu.. để chống hạn hán. Nhiều người ngộ nhận rằng dùng dầu nào cũng được, miễn là có tác dụng bôi trơn là được. Tuy nhiên, các chất dẫn bôi trơn có trong sữa tắm, dầu ăn dễ làm viêm nhiễm bộ phận sinh dục. Một số hoá chất trong dầu masage và vaseline có thể khiến cho bao cao su bị phân huỷ, dễ bị rách khi sử dụng. Do đó, cách tốt nhất là bạn nên tìm mua các loại dung dịch chuyên dụng có bán trên thị trường.

Đinh Thủy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét