Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

CHUYỆN BA NGƯỜI: NGƯỜI YÊU CŨ GỌI ĐIỆN MÔ TẢ CHỖ KÍN CỦA CHỒNG TÔI...

Ngay khi chưa cưới, có người con gái gọi điện cho Quyên chửi bới, lăng mạ, cho rằng Quyên là người cướp người yêu của cô ta. Cô ta khoe rằng cô ta và chồng sắp cưới của Quyên đã chung sống như vợ chồng mấy năm rồi, nhưng chỉ vì cô ta chưa lần nào có thai, nên anh ấy lo rằng cô ta bị vô sinh, mới đòi chia tay. Để Quyên tin là chuyện có thật, cô ta còn mô tả “chỗ kín” của anh ấy như thế nào, anh ấy khỏe ra sao, họ đã quan hệ với nhau theo tư thế, kiểu dáng như thế nào. Quyên muốn bỏ máy, nhưng cũng muốn được nghe đến tận cùng sự thật, nên hỏi: “Tôi không tin người yêu của tôi lại quan hệ với cô, một người thô lỗ, thiếu lịch sự. Chắc cô là người lẵng nhẵng theo anh ấy nhưng không được anh ấy đáp lại, nên giờ tìm cách phá hoại hạnh phúc của tôi và anh ấy chứ gì”. Nghe đến đây, cô gái kia bắt đầu dở mặt, nói những lời tục tĩu rằng: “Ngu lắm em ơi, để chị cho mày biết mày là ai, tại sao lại được anh ấy cưới. Nhưng tối nay cứ vạch “cái đó” của anh ấy ra mà xem, có đúng có nốt ruồi đỏ, to bằng hạt đỗ ở ngay đầu “cái đó” không nhé.”. Nghe đến đây thì Quyên không chịu được nữa, bỏ máy. Cô ta lại gọi lại, vẫn giọng quấy phá như trước. Vài lần như thế, Quyên phải nhấc ống nghe ra, thì cô ta lại gọi vào máy di động của Quyên, khiến Quyên phải cắt đứt mọi đường liên lạc.


Ngay lúc đó, Quyên nghĩ mình sẽ hủy đám cưới. Nhưng khi được chồng chưa cưới thanh minh rằng: “Con này điên ấy mà, nó thích anh, nhưng ai mà thích được con ấy. Em đừng mắc bẫy của nó”. Khi Quyên tra hỏi người yêu về chuyện đã từng quan hệ tình dục với cô đó chưa, anh ấy chối đây đẩy. Quyên quyết tâm khám phá sự thật, đòi kiểm tra cái chỗ mà đáng ra chỉ mình cô mới được “sở hữu” vào đêm tân hôn. Sự thật chỗ đó như cô gái kia mô tả, khiến Quyên giận dữ, đòi chia tay ngay vì không thể chấp nhận người đàn ông lừa dối. Quyên kể cho người yêu nghe về nội dung cuộc điện thoại và giải thích vì sao cô muốn “kiểm tra” anh, thì anh ta bắt đầu giải thích rằng: “Thì anh có quan hệ tình dục với nó vài lần, do con này thích đú, lại chủ động xin chết thì anh “cho chết luôn”, mỡ để miệng mèo mèo nào từ chối. Thằng con trai nào chẳng thế, em đâu có cần một người đàn ông “còn trinh” phải không nào? Nhưng anh đã cắt đứt mọi quan hệ với nó rồi”. Nghe người yêu nói cũng có lý, đúng là Quyên không quan tâm tới quá khứ của anh, chỉ mong anh từ nay chung thủy, thương yêu vợ thôi. Nghĩ cũng “hơi tức”, nhưng Quyên chấp nhận lời giải thích của chồng chưa cưới.

Sau đám cưới Quyên không còn nhận được những cuộc điện thoại quấy rầy của người tình cũ của chồng, cô đinh ninh rằng kẻ phá đám chắc đã nản vì chẳng được gì. Nhưng Quyên đã nhầm. Một hôm chồng Quyên vừa đi công tác về đến nhà, Quyên nhận được tin nhắn: “Mày tưởng mày cướp được người yêu của tao thì mày hạnh phúc hơn tao à? Tao và anh ấy vừa có một tuần trăng mật vui vẻ. Anh ấy bào mày chỉ là vợ, còn tao là người tình của anh ấy. Tặng mày một cái bao cao su có mùi dâu thơm lắm, tao để ở túi áo ngực của anh ấy đấy. Xài đi cho quen, con nhà quê ạ!”. Quyên chạy đến móc trong túi áo ngực của chồng chiếc bao cao su mùi dâu và chìa cái tin nhắn cho chồng đọc. Cô lao ra đường giữ đêm mưa gió, sấm chớp, bất chấp cái thai trong bụng ở tháng thứ tám đang đạp mạnh vào bụng Quyên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét