Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

CHUYỆN TÌNH DỤC: CHỒNG NGẤT TRÊN BỤNG VỢ

Cho đến nay chị Tiên vẫn tự khen mình là thông minh vì đã khéo léo sử trí vụ chồng "ngất trên lưng ngựa". Đêm ấy, vợ chồng chị đang lên chín tầng mây thì tự nhiên anh Kiên, chồng chị, tái mặt, ngất xỉu trên mình chị. Hiện tượng người đàn ông ngất trên mình vợ khi đang "hành sự" được gọi bằng cái tên hoa mỹ là "thượng mã phong".
Đã có biết bao câu chuyện được thêu dệt xung quanh chuyện này. Nào là người vợ cao vía, át vía chồng. Nào là anh chồng vớ được cô vợ có tướng "sát phu". Người ta truyền miệng nhau rằng nếu gặp trường hợp như vậy mà người vợ hất chồng ra là anh ta chết bất đắc kì tử. Tốt nhất là giữ nguyên hiện trường, rồi kêu cứu để mọi người đến khiêng cả đôi đến bệnh viện, nhờ các bác sĩ sẽ "làm thủ thuật" để gỡ họ ra, cấp cứu cho người chồng.
          Nhưng chị Tiên đã tham gia câu lạc bộ sức khoẻ sinh sản từ ngày còn là sinh viên năm cuối đại học. Chị biết, đó chỉ là hiện tượng ngẫu nhiên của những người đàn ông vốn có chứng bệnh về tim, mạch, huyết áp. Thực tế, những người có bệnh tim, mạch, hay huyết áp có thể ngất bất cứ lúc nào, ví dụ đang ăn cơm, đang đi xe, đang ngồi bàn làm việc. Vậy chuyện ngất trên "lưng ngựa" chỉ là trường hợp ngẫu nhiên, không có gì là kì bí cả.

          Chị nhẹ nhàng gỡ chồng ra, đặt anh nằm xuống giường, lấy dầu xoa bóp cho anh. Chị mở cửa sổ cho phòng thoáng khí. Chị túm mớ tóc mai của chồng giật mạnh vài cái. Tự nhiên chồng chị mở mắt ra ngơ ngác hỏi vợ có chuyện gì. Chị kể lại chuyện vừa xảy ra. Anh chồng ôm chầm lấy vợ cảm ơn: "em giỏi quá, không có người vợ hiểu biết như em, chắc anh … đi rồi!".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét