Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

KHÂU HẸP ÂM ĐẠO ĐỂ "CHỊCH CHO KHÍT"?

Theo kết quả một khảo sát chớp nhoáng của PV VietNamNet với 30 ông chồng tuổi 35 - 40, sống cùng vợ và 2 con ở Hà Nội, làm nhiều ngành nghề (kỹ sư, chủ nhà hàng, nhân viên văn phòng, tiểu thương, nhà báo...), 100% phản đối việc vợ đi phẫu thuật thẩm mỹ "phần cơ thể" mà các anh thường "ghé thăm" này với lý do "không thích đồ giả(?!)".
Chỉ duy nhất 1 người cho rằng độ khít của âm đạo người vợ giúp chồng thoả mãn trọn vẹn niềm vui "chăn gối". Số còn lại đều khẳng định: Sức quyến rũ của phụ nữ đã sinh nở còn ghê gớm hơn các thiếu nữ, bởi hạnh phúc "phòng the" của đàn ông phụ thuộc phần lớn và sự nồng nhiệt và "kỹ thuật" hưởng ứng của bạn tình. Xa hơn, là sự hoà hợp, thông cảm và tình yêu bền chặt giữa hai người.
Cùng ý kiến này, chuyên gia tình dục - BS Đào Xuân Dũng cũng cho rằng khoái cảm và sự hoà hợp "chăn gối" không chỉ do những tác động cơ giới mà là cả một cơ chế khá phức tạp, không phụ thuộc vào một yếu tố đơn độc. Vai trò của yếu tố văn hoá, tâm lý (cách cư xử, sự hiểu biết, tôn trọng, sẻ chia và đồng điệu về tâm hồn...), theo ông, cực kỳ quan trọng trong việc tạo ra sự thoả mãn tình dục.
Mặc phân tích của các nhà tình dục học, kết luận của các ông chồng và cảnh báo của bác sĩ sản phụ khoa, lớp lớp phụ nữ vẫn thường trực nỗi lo âu về hiện trạng xấu xí, sao nhãng việc nhà, nghiến răng chịu đựng dao, kéo và thuốc thang để níu kéo tuổi thanh xuân; cũng để bảo toàn hạnh phúc gia đình và "thủ thế" cho mình trong thời đại bùng nổ phong trào "xơi nem, nếm chả".
Theo số liệu Hội thảo Sản - phụ khoa vừa tổ chức trung tuần tháng 7/2005 ở Hà Nội, 18% các ca mổ đẻ do yếu tố xã hội, thường là nỗi sợ vượt cạn hoặc lo "chỗ ấy" của người mẹ giãn rộng, mất đẹp và khít.

Cũng theo số liệu vừa được Viện Xã hội học công bố, năm qua ở HN và TP.HCM có gần 21.000 vụ ly hôn; hầu hết do xung đột lối sống; không có nguyên nhân thiếu hoà hợp tình dục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét