Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

BỆNH THÍCH ĂN TRỘM ĐỒ LÓT PHỤ NỮ

Buổi trưa, chị hàng xóm khác dắt cậu con trai sang nhà tôi gõ cửa. Vừa vào, chị đã nói luôn:
- Tôi biết chú làm nghề tư vấn tâm lý, hay nói trên đài, trên vô tuyến, nên tôi đưa cháu sang để chú nói chuyện với nó. Nó làm tôi nhục nhã quá chú ạ. Đấy, sáng nay hàng xóm láng giềng đổ xô sang nhà tôi, bảo rằng con tôi chuyên ăn trộm đồ lót của họ và yêu cầu tôi lục soát tủ xem nó có cất giấu đâu không thì trả họ. Lúc đầu tôi xin lỗi họ, bảo rằng chắc cậu con trai của tôi chỉ trót dại hôm nay, chứ tôi chẳng thấy có cái gì lạ nó mang về nhà cả. Mà nhà tôi có mỗi tôi là phụ nữ, có thiếu thốn gì đâu mà phải đi ăn trộm “ba cái đồ giẻ rách” đó, nhưng họ không nghe, bảo tôi cứ tìm khắp nơi trong nhà xem sao. Tôi liều lục tìm tủ quần áo của con, thì đúng là phát hiện trong dó có khoảng 50 chục quần lót của phụ nữ, có cái cũ sờn, có cái rách bươm, ố vàng. Tôi như người chết đứng khi nhìn thấy những đám đồ này. Hỏi cháu lấy làm gì, nó chỉ khóc, không nói được gì. Tôi bảo nó theo tôi sang nhà chú, chắc chú nói chuyện với nó được đấy.
Nhìn “chuyên gia ăn trộm đồ lót phụ nữ”, tôi nhận ra cậu ta rất đẹp trai, nét mặt sáng sủa, thanh tú. Cậu vốn là cậu bé ngoan ngoãn, học giỏi, hiện đang là sinh viên năm thứ 3 của một trường đại học. Tôi bảo chị hàng xóm cứ về để tôi nói chuyện một mình với chàng trai trẻ này.
- Cháu có thể cho chú biết có chuyện gì đã xảy ra với cháu không? Có thật là cháu đã lấy đồ lót cũ của hàng xóm? Mà cháu lấy để làm gì mà lấy nhiều thế?
Cậu bé cúi mặt, lí nhí:
-  Dạ, cháu cũng không hiểu tại sao cháu lại có sở thích sưu tầm những cái đó, cháu chỉ biết rằng khi lấy được món đồ lót nào đó, cháu có tâm trạng rất hưng phấn. Hàng đêm cháu lấy “chiến lợi phẩm” ra xem và cảm thấy hết sức phấn khởi. Thường thì cháu cũng hay mặc đồ lót phụ nữ.
- Tại sao lại thế nhỉ? – Tôi hỏi.
- Vì khi mặc vào, cháu có cảm giác như được ôm ấp phụ nữ và cháu có khoái cảm. Đã có lúc cháu đã được thỏa mãn cực độ khi vừa mặc cái quần lót phụ nữ vào người mình.
- Cháu bắt đầu thấy có sở thích đó từ bao giờ?
- Dạ, chuyện cách đây ba năm rồi ạ - Cậu bé bắt đầu nói chuyện đỡ rụt rè hơn - Một buổi sáng mùa hè, trời nóng nên cháu chỉ mặc cái quần đùi và cởi trần. Đang đi ngang qua một khu nhà cao tầng, bỗng nhiên một chiếc quần lót của phụ nữ rơi trúng vai cháu. Sau đó có một giọng phụ nữ nói từ tầng trên xuống nhờ cháu nhặt hộ chiếc quần lót đó. Dáng vẻ và giọng nói của ngừơi phụ nữ vô cùng hấp dẫn. Thế là từ đó cứ nhìn thấy quần lót phụ nữ cháu lại liên tưởng đến gương mặt của chị phụ nữ hôm ấy. Cháu bắt đầu si mê đồ lót phụ nữ từ đấy.
Các bạn thân mến! Trong lĩnh vực tình dục có nhiều “oái oăm” lắm, được gọi là những lệch lạc tình dục. Cưỡng dâm, hiếp dâm, khổ dâm, bạo dâm, ái nhi, ái lão, phô bày là những điều chúng ta đã từng nghe đâu đó, nhưng món “sùng bái vật” này là “của hiếm”, song nó vẫn là một “khúc biến tấu của tình dục”. Người bị lệch lạc kiểu này không phải là người gian, tham. Anh ta chỉ có thú vui thu lượm những thứ đó, rồi thỉnh thoảng lôi ra mặc thử, ôm ấp vào người và …hôn hít.
       Đôi khi nguyên nhân dẫn đến một tật chứng nào đó lại rất bất ngờ. Có người giải thích hiện tượng si mê đồ lót phụ nữ là một thói quen, có người nói đó là sự liên tưởng tình dục đặc biệt. Khi ấy đồ lót không chỉ là đồ lót nữa mà nó gắn với một người phụ nữ. Tiếp xúc với đồ lót là một hình thức tiếp xúc dán tiếp với thân thể người phụ nữ. Cho đến nay các nhà khoa học chưa giải thích nổi tại sao hiện tượng này chỉ có ở đàn ông, chưa thấy một người phụ nữ nào ăn trộm đồ lót đàn ông để hưởng thú vui tình dục cả. 
Đinh Đoàn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét