Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

CHUYỆN TÌNH DỤC: GẪY SÚNG, CHUYỆN CÓ THẬT KHÔNG?

Khi nói đến chuyện đàn ông bị “gẫy súng”, nhiều người cho rằng chuyện này là chuyện bịa đặt, bởi “cái đó” đâu có xương mà gẫy. Nếu nó gẫy như người ta gẫy chân, gẫy tay thì “bó bột” làm sao khi bản thân nó lúc cương, lúc nhu như vậy? Nhưng gẫy dương vật lại không phải là hiếm gặp trong thực tế cuộc sống và thực tiễn chữa bệnh ở các bệnh viện.
Đúng là “cái đó” của đàn ông không có xương, nên nói gẫy là không chính xác. Thực ra nó bị bục, bị giập. “Cái đó” của nam giới có cấu tạo đặc biệt, bên trong là thể hang, bên ngoài là bao xơ. Gẫy dương vật thực chất là rách bao xơ thể hang làm maú tràn ra ngoài. Khi đến bệnh viện, các bác sĩ sẽ làm một cuộc trung phẫu, dẫn lưu máu tụ và khâu lại là xong. Chi phí cho cuộc phẫu thuật này không quá tốn kém, nạn nhân bị gẫy dương vật cũng chỉ phải nằm viện hai ba hôm là có thể ra về với dương vật hoàn toàn khoẻ mạnh.
Trước đây Việt Nam được coi là nước đứng đầu về thực trạng gẫy dương vật. Chỉ một bệnh viện thành phố, từ năm 1991 đến 2000 đã có 300 trường hợp đàn ông bị “gẫy súng”. Ngày nay, “cái đó” của đàn ông không chỉ bị gẫy, mà còn bị cắt, xẻo. Trường hợp “súng ống” bị gẫy hay bị cắt, xẻo tập trung ở lứa tuổi 20 đến 30. Nam thanh niên và người cao tuổi cũng bị, song ít gặp hơn.

Lý do đàn ông bị “gẫy súng” có nhiều. Vào tuổi thanh niên, “cái đó” của nam giới thường tự cương cứng vào buổi sáng, nhiều người đã rất bối rối khi bước ra khỏi giường trong tình trạng “nghênh nghênh ngáo ngáo”. Để trị sự cứng đầu cứng cổ của “cái đó”, có người đã dùng tay bẻ một nhát cho nó xìu đi, thế là nó bị bục. Không hiếm trường hợp các đấng mày râu đi mát xa kiểu Úc, cô tiếp viên xinh đẹp chủ động bẻ một cái cho kêu và tạo cảm giác hay hay cho khách hàng. Có người thoát nạn, song có người đã phải vào bệnh viện vì cái đó bị gẫy. Quan hệ vợ chồng quá mạnh bạo, quá cuồng nhiệt, người vợ chủ động và hưng phấn cao độ đã nghéo chân, ghì một cái thật mạnh làm cho người chồng đau đớn và kết quả là “cái đó” bị giập, bục. Còn những trường hợp bị cắt, xẻo, chủ yếu do ghen tuông trả thù. Nam giới bị vợ, người tình hay tình địch cắt xẻo là chủ yếu. Tất nhiên tai nạn lao động, tai nạn giao thông cũng là nguyên nhân dẫn đến “gẫy súng”.
Để không phải đem cái đó vào viện khâu hay nối lại, các bác sĩ đã khuyên những người đàn ông đừng quá tò mò, đừng quá nghịch ngợm, đừng văng vật công cụ duy trì nòi giống của mình một cách thái quá. Dù sinh hoạt tình dục với ai, trong hoàn cảnh nào cũng nên "một vừa hai phải" để tránh bị nạn. Còn nếu chẳng may “cái đó” bị gãy, đừng ngại ngùng, đừng xấu hổ, hãy đến bác sĩ để được giúp đỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét