Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

CHUYỆN HAI NGƯỜI: DƯƠNG VẬT, THƯỚC ĐO SỰ TỰ TIN CỦA ĐÀN ÔNG

Có thể nói, về khía cạnh tình dục thì dương vật và khả năng cương cứng của nó là thước đo sức khoẻ và lòng tự tin của đàn ông. Nói một cách khác, dương vật của đàn ông là cái mốc đánh giá trạng thái sức khoẻ thể chất và tâm sinh lý của họ. Dù mặt nào, thể xác hay tinh thần có gì bất ổn, nó thể hiện ngay ở sự cương cứng dương vật. 
Sự ảnh hưởng của tinh thần và thể xác đối với sự cương cứng của dương vật cũng khác nhau. Sự bất lực do sức khoẻ thể chất thì có thể khôi phục lại hoàn toàn hay mạnh mẽ hơn khi sức khoẻ đã được khôi phục, nhưng nếu sự bất lực có yếu tố tinh thần thì vấn đề không đơn gỉan như vậy.
Một lần đôi vợ chồng nọ đang chuẩn bị ân ái, người vợ chỉ nói với ông xã một câu: " Anh lấy cái gối độn xuống dưới thì tốt hơn đấy". Thế là tự nhiên cái "nam cụ" của người chồng xỉu đi và anh ta không thể nào làm ăn gì được nữa. Người phụ nữ băn khoăn không biết vì sao lại lạ lùng thế. Thật ra chị vợ chỉ muốn lót chiếc gối dưới lưng để cho lưng cao lên và dương vật đưa vào dễ hơn, sâu hơn và dương vật dễ kích thích bộ phận nhạy cảm của phụ nữ là âm vật thôi. Nhưng vì đây là sự chủ động gợi ý của người vợ, nên người chồng có nhiều hướng suy nghĩ: Trước hết anh chồng có thẻ nghĩ rằng trước đây đã có người đàn ông nào đó ngoài anh ta làm như vaạy với vợ và để lại cho cô ấy ấn tượng tốt đẹp đến ngay nay. Đièu thứ hai anh chồng có thể nghĩ "Hoá ra từ trước đến giờ mình làm chẳng ra gì, đến nay cô ấy mới đòi hỏi hơn trước". Câu nói ấy có ngầm ý: Bây giờ anh hãy làm tốt hơn đi! Thế là lòng tự ái bị tổn thương, anh ta tự cho mình là hạng người kém cỏi và lòng tự tin bị giảm đi ngay lập tức. Thế là thất bại thảm hại chỉ từ một câu nói của người bạn tình.

Sau khi ân ái xong, đàn ông thường hỏi " Em có thấy thích không?". Thật ra không hẳn anh ta quan tâm đến vợ mà anh ta muốn kiểm tra lại mình để lấy lại lòng tự tin. Nếu đối phương im lặng hoặc nói không thì điều đó vô cùng tệ hại. Có những người đàn ông không dám hỏi, nhưng anh ta tự đánh giá và rất dằn vặt bản thân. Những người đàn ông tự tin thì khác, họ không hỏi và họ biết như thế nào là phụ nữ đã hài lòng. Song có lẽ ít người đàn ông dám tự tin trong lĩnh vực này.
Nói một cách cực đoan thì dương vật của đàn ông là đồ kênh kiệu đứng sừng sững ở đó: Khi nào đầy tự tin thì nó khoẻ khắn, nhưng nếu thiếu tự tin trước người đàn bà thì nó khó lòng vênh vang được mặc dù mọi thứ khác: Như sức khoẻ và khả năng công tác của người ĐÔ đều thuận lợi.
Đối với người đàn ông, lòng tự tin đồng nghĩa với sự "đừng ở vị thế cao". Khi nào người đàn ông cảm thấy có vị thế cao, có nhiều thế mạnh hơn người phụ nữ, anh ta khoẻ khắn. Nhưng nếu anh ta thiếu tự tin thì dương vật sẽ mất đi sức mạnh và thậm chí có thể bị bất lực về giới. Đã có không ít người đàn ông bất lực với vợ, một người vợ mạnh mẽ, cao hơn anh ta về mọi mặt, song lại rất "ngon lành" với một cô gái trẻ, ngây thơ hoặc những người phụ nữ ở địa vị thấp hơn anh ta, chẳng hạn các cô gái làm tiền... Đó là sự khó khăn ở người đàn ông mà phụ nữ cảm thấy khó hiểu. Đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến một số ít đàn ông đi ngoại tình.
Dương vật đàn ông là một thứ nhạy cảm hơn nhiều so với trí tưởng tượng của phụ nữ, nó có thể bất lực chỉ vì câu chuyện chẳng đâu vào đâu. Tuy vậy phục hồi lòng tự tin ở nó là điều khó khăn , tuy vậy không phải không làm được. Khẳng định tình yêu của mình với đàn ông, không tỏ ra thất vọng, không cần động viên an ủi khi anh ấy chưa làm cho mình hài lòng, tỏ ra yếu đuối và rất cần anh ấy ... lòng tự tin sẽ khôi phục và dương vật lại khoẻ khắn, tình ái lại mặn nồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét