Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

CHUYỆN VỢ CHỒNG: KHI CHỒNG CHỈ BẤT LỰC VỚI VỢ

Không ít trường hợp người đàn ông cứ tưởng mình bị “bất lực” hay “liệt dương” bởi anh ta không thể “làm ăn” gì với vợ, nhưng sự thật lại không phải như vậy. Người đàn ông  đó vẫn có ham muốn và có thể “hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” khi gặp đối tượng khác không phải vợ mình. Các bác sĩ, các nhà chuyên môn gọi đây là trường hợp “liệt dương giả” hay “bất lực có chọn lọc”.
Trong cuộc sống ái ân, phụ nữ chiếm ưu thế hơn đàn ông, bởi với họ lúc nào cũng có thể “làm được”, cho dù muốn hay không muốn, thậm chí cả khi bị ép buộc hay hăm doạ.. cũng được. Tất nhiên chuyện “cảm xúc” lại là vấn đề khác. Còn để “hoàn thành nhiệm vụ”, người đàn ông phải có “điều kiện”. Nếu anh ta không muốn, anh ta không thể chỉ đạo “cái kia” , bởi nó nằm ngoài sự điều khiển của ý muốn. Chỉ cần “đầu óc không ổn định”, mệt mỏi, lo lắng, mặc cảm, khó chịu… là đã không đạt yêu cầu. 
Khi người đàn ông có thể “vui vẻ” với đối tượng khác mà không thể với vợ mình thì có nghĩa là lỗi không phải ở “cái kia”, mà lỗi ở “cái đầu”, tức là “phần mềm có vấn đề”. Mọi sự chữa chạy cho “cái kia” đều là vô ích, mà cần quan tâm giải quyết vấn đề của tâm lý, tinh thần.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét