Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

DÀNH CHO PHỤ NỮ: KHÁM PHÁ BÍ MẬT CHÀNG GAY

Bạn băn khoăn không biết có cách nào biết chồng bạn có phải là người đàn ông đồng tính không? Rất khó kết luận chính xác 100%, nhưng dưới đây là một số gợi ý:
1/ Anh ấy không quan tâm đến tình dục với bạn. Đây không phải là lý do đủ, nhưng nó chỉ là sự khởi đầu của nhiều dấu hiệu. Đôi khi, một người đàn ông có thể có một cuộc hôn nhân hạnh phúc trong nhiều năm và tận hưởng một cuộc sống tình dục tuyệt vời trước khi anh ta nhận ra rằng anh ta gay và thích đàn ông. Người đàn ông của bạn đã mất niềm đam mê của mình cho tình dục ngay cả khi bạn thử những cách mới để giữ tình dục thú vị? Anh ấy là một người bạn tuyệt vời và hiểu biết, thích dành thời gian với bạn, nhưng tránh nụ hôn say đắm hoặc phá vỡ nụ hôn trong vài giây? Nếu anh ấy không quan tâm đến những phụ nữ khác, có thể anh ấy thích một anh chàng khác.
2/ Anh ấy nhìn chằm chằm vào nam giới. Bạn bắt gặp ánh mắt anh ta nhìn chằm chằm vào nam giới khi anh ấy nghĩ bạn không nhìn thấy điều đó. Điều này đặc biệt rõ ràng hơn trên bãi biển khi có rất nhiều người đàn ông, hoặc trong khi câu lạc bộ thể hình, bể bơi, khi đàn ông ăn mặc quá hở hang với chiếc quần sịp bó sát, lộ cả củ, biểu tượng của nam tính.
3/ Hay nói tục về tình dục. Nói chung, tất cả chúng ta đều thích nói chuyện bậy hoặc suy nghĩ bậy trên giường. Nhưng nếu người đàn ông của bạn có một vài ảo tưởng tình dục khác lạ, anh ấy thích nói về tình dục khi trong đó có người dàn ông “chim bự”, “ngon lành”, mạnh mẽ
4/ Anh ấy tán tỉnh đàn ông. Các cô gái có thể nói chuyện ngọt ngào với nhau. Đàn ông thì không. Đàn ông không khen những kẻ khác. Trên thực tế, họ thậm chí không cố gắng để trở nên tốt đẹp trong mắt nhau. Họ sử dụng từ ngữ thẳng thắn và nói lên ý nghĩa của chúng, ngay cả khi nó sai. Chỉ có một người đàn ông thích quan hệ tình dục với một người khác mới tìm cách tán tỉnh người khác.
5/ Anh ấy thích được kích thích hậu môn. Một chàng trai đồng tính chắc chắn sẽ thích có cái gì đó kích thích và hậu môn anh ta khi quan hệ tình dục. Người đàn ông của bạn có thích bị thâm nhập bởi dương vật giả vào hậu môn hơn anh ta thích đâm dương vật vào bạn? Nếu một chàng trai thích xâm nhập nhiều hơn là bị xuyên thủng, anh ta rõ ràng sẽ giống như một thợ thực sự hơn một món đồ chơi nhựa lên mông của mình.

6/ Rất nhiều bạn bè của anh ta là người đồng tính. Nếu một người đàn ông có rất nhiều bạn bè là đồng tính, nguy cơ anh ấy cũng có thể là một chàng gay. Chúng ta đã nghe nói rằng ngưu tầm ngưu, mã tầm mã. Câu đó hầu như luôn luôn đúng.
7/ Anh ấy thích sự chú ý của những người đàn ông khác. Người đàn ông của bạn có thích được những người đàn ông khác để ý khen ngợi không? Bạn có thường thấy anh ấy có một vài người bạn thân tới mức “ôm nhau ngủ ngon lành” khi có cơ hội không? Đàn ông thích gây sư chú ý, nhưng là với phụ nữ.
8/ Anh ấy xem rất nhiều nội dung khiêu dâm đồng tính. Trai thẳng cũng có thể xem phim sex và ảnh khiêu dâm đồng tính, nhưng là vì tò mò. Sự tò mò xem một hoặc hai video hành động đồng tính không sao. Nhưng chàng gay có thể xem lien tục, liên tiếp nhiều hơn mười bộ phim khiêu dâm đồng tính liên tiếp. Như vậy, anh ta sẽ thường truy cập những trang sex đồng tính, tải về máy tính hình ảnh nam khỏa thân hay phim tình dục nam – nam.
9/ Tặng quà có trai. Đàn ông cũng có thể mua những món quà đắt tiền tặng sếp hoặc một số bạn bè thân của anh ấy. Nhưng đó là sự chia sẻ, có đi có lại. Nhưng nếu anh ấy liên tục mua nhiều đồ xa xỉ cho một người bạn trai dễ thương, có thể đó là người bạn trai, bạn tình hay người anh ta đang tán tỉnh. Những người đàn ông đồng tính cũng hay chiều chuộng nhau bởi những món quà như bất cứ đôi nam nữ nào khác.
10/ Các cuộc trò chuyện bí mật. Bạn đã bao giờ cảm thấy hình như mình không hiểu chồng mình đang nói chuyện với một người bạn bằng thứ ngôn ngữ bí ẩn nào đó? Bạn có tìm thấy người đàn ông của bạn thích dùng ký hiệu, ngôn ngữ cử chỉ, không lời trong giao tiếp một cách đáng ngờ với bạn bè của mình. Có lẽ là một cái nhìn kéo dài, một cái nắm tay khá lâu, một cư chỉ vuốt má, hay đặt tay lên đùi nhau hay ôm nhau quá lâu cũng là một sự gợi ý cho bạn?
11/ Anh ấy không nói về đồng tính. Bây giờ có hai loại người đồng tính nam. Một số đàn ông hay nói chuyện với người khác về việc bình thường như thế nào là đồng tính. Và những người đàn ông khác lại có thái độ khắt khe và thô lỗ khi bạn nói về đồng tính luyến ái. Đó là một hành động tự vệ. Cảm xúc mãnh liệt luôn mang lại những cảm xúc mãnh liệt.
12/ Anh ấy thường đến chỗ bạn trai và dễ dàng ở lại. Thật dễ dàng cho một người đàn ông khi đến chơi nhà bạn trai, rồi ngủ lại hơn là có quan hệ với một người phụ nữ. Không ai nghĩ rằng hai người đàn ông ngủ trong cùng một phòng là điều gì đó ngạc nhiên. Nhưng người đàn ông của bạn dành nhiều thời gian với một người bạn đặc biệt? Nếu người đàn ông của bạn thích đi chơi với bạn bè vài ngày cuối tuần trong một năm, và bạn biết người đàn ông này cũng chưa vợ, hay ít có bạn gái. Nếu có tất cả những điều trên, bạn có lý do để nghi ngờ.
Một số người dễ dàng sử dụng lý do để đi câu cá và leo núi vào cuối tuần để tận hưởng một ngày cuối tuần tốt lành với người bạn trai của mình. Và một số người khác hay lấy lý do đi công tác, ra khỏi thành phố và nghỉ qua đêm để kết nối với những người họ gặp trực tuyến.
13/ Anh ấy rất xúc động với một người đàn ông khác. Điều này đặc biệt rõ ràng khi anh say rượu. Khi một gã đàn ông dị tính khi say rượu, anh ta có thể mượn rượu như cái cớ để được ngủ với những cô gái mà anh ta thích, chứ không phải với một chàng trai. Nhưng nếu một anh chàng đồng tính, anh ta sẽ tinh tế hơn, gần gũi hơn đối với một người đàn ông có mặt ở đó. Anh ta có thể khóc và mượn rượu để nói hết nỗi lòng khổ sở của mình, rồi xin được “yêu” anh bạn trai đó khi mà anh ấy đã thổ lộ bí mật của mình ra.
14/ Tắm chung và tắm khá lâu. Thực ra đàn ông ngại cởi truồng tắm với nhau, dù là toàn “đực rựa”. Nhưng bản năng đàn ông không thích cho bọn đàn ông khác ngắm “của quý” của mình, để rồi có những nhận xét, so sánh nhạy cảm. Đến mấy cậu bé mới lớn còn giữ “cua quý” của mình khư khư, còn lâu mới cho người khác xem. Nếu bạn thấy bạn trai hay chồng mình hay tắm cùng với một bạn trai khác, nô đùa trong nhà tắm, hoặc có lúc lại thấy xối nước ào ào, hay im lặng đến kỳ lạ. Rất có thể họ đang vui vẻ với nhau!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét