Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

CHUYỆN ĐÀN ÔNG: "CHỊCH" XONG, LĂN RA NGỦ MỚI TỐT

      Phụ nữ luôn luôn hụt hẫng và tức tối mỗi khi xuất tinh xong là các ông xã lăn quay ra ngủ ngon lành, ngáy khò khò.  Các chị ao ước anh ấy tỉnh táo, trò chuyện hay ôm ấp, xoa bóp cho các chị hơn là phải nghe thấy tiếng nhai tóp tép hay nói mê lảm nhảm. Nhưng các nhà khoa học đã chỉ ra rằng người đàn ông xong việc mà ngủ được mới tốt, ai còn thao thức mãi sau khi xong việc lại cần phải xem xét lại vấn đề thần kinh và sức khoẻ đấy.
Khi đạt được khoái cảm, đàn ông và phụ nữ đều tiết ra chất hoá học gọi là hormone oxytocin. Nó cũng là thứ hoá chất phụ nữ tiết ra khi người mẹ cho con bú. Chất hooc môn  này có nhiệm vụ đưa đứa bé vào giấc ngủ khi nó ngậm vú mẹ. Một cậu bé trưởng thành cũng không nằm ngoài ảnh hưởng này. Ngoài ra hôc môn oxytocin cùng là chất gắn kết gần gũi giữa người mẹ và đứa con, vì vậy nó cũng là lý do khiến phụ nữ luôn luôn muốn được vuốt ve mãi sau khi làm tình
Để anh ấy không ngủ thiếp đi, chị em có thể nhắc anh ấy thở sâu hay kể câu chuyện vui để anh ấy bật ra tiếng cười. Tiếng cười khoan khoái sẽ chống lại cơn buồn ngủ. Sau đó chị em lại dẫn dắt anh ấy vào cuộc làm tình mới. Để anh ấy ngủ ngon rồi mới lay dậy hay mới kích thích thì anh ấy có thể từ chối, khiến bạn thất vọng.
Một điều cần nhớ rằng đàn ông đạt được khoái cảm sau 3 đến 20 phút hưng phấn, còn phụ nữ lại cần 20 đến 60 phút cho một cuộc tình. Vì vậy để giải phóng cho anh ấy sau khi xuất tinh, chị em hãy khéo léo hướng dẫn anh ấy kéo dài cuộc tình trước khi anh ấy đạt khoái cảm thật sự. Vuốt ve, ôm ấp, kích thích, xoa nắm khắp cơ thể và bộ phận sinh dục khiến chị em sung sướng. Đừng vội cho anh ấy đưa dương vật vào ngay khi mình chưa thấy thích thú. Việc giao hợp và sự có xát dương vật với âm đạo cùng lắm chỉ kéo dài 15 phút là cùng. Tận hưởng khoái cảm trước khi anh ấy đạt khóai cảm là cách tốt nhất để sau khi anh ấy xuất tinh, mình không còn hậm hực nữa. Biết đâu sau khi phóng tinh, cả hai vợ chồng cùng chìm vào giấc ngủ ngon lành.
Tình dục là một nghệ thuật, người đàn ông và phụ nữ trong cuộc là hai nghệ sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét