Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

CHUYỆN KHÓ NÓI: CHÚ BỘ ĐỘI KHÔN QUÁ MẸ ƠI...

Truyện kể lại rằng có một chú bộ đội ngủ trưa. Trời mùa hè nóng bức nên chú ăn mặc mát mẻ, chỉ có mỗi chiếc quần đùi vải mỏng, rộng rãi. Trong khi ngủ "cái ấy" của chú tự dưng ngỏng lên, đội cả chiếc quần đùi mà đứng dậy. Thấy thể một cậu bé con kéo tay mẹ nó lại gần chú bộ đội, chỉ vào chỗ đó và khen: "Mẹ thấy chú bộ đội khôn không, khi ngủ còn lấy cái que chống quần lên đê gió lùa vào cho mát". Chuyện chống quần lên khi ngủ không có ở chú bộ đội, mà ở tất cả những người nam giới đã trưởng thành. Hiện tượng dương vật cương cứng trong giấc ngủ là hiện tượng sinh lý bình thường.
         Ai cũng biết dương vật cương cứng lên được là do máu ở trong cơ thể đổ dồn về đấy, lấp đầy những khoang rỗng trong thân dương vật. Khi ngủ hay nghỉ ngơi, dây thần kinh cảm giác cũng chùng xuống, khiến cho máu dồn về dương vật dễ dàng hơn, khiến dương vật cương cứng.
     Những người đàn ông bình thường, mỗi đêm dương vật cương cứng lên 4 - 5 lần, mỗi lần kéo dài khoảng 5 - 30 phút, mặc dù không ai đụng chạm gì đến nó. Như vậy nếu một người ngủ 8 tiếng trong một đêm thì dương vật sẽ cương cứng trong khoảng thời gian là 2 tiếng.
       Như thế nếu một ngày nào đó bạn phát hiện bạn trai mình, chú mình, bố mình hay bản thân mình cương cứng dương vật hay có hiện tượng "đội nón" trong khi ngủ thì đừng ngạc nhiên. Đó là hiện tượng sinh lý bình thường của một cơ thể khoẻ mạnh. Chúng ta không thể bắt dương vật của mình cương cứng lên một cách tuỳ ý , tương tự như thế không ai có thể "đè nén" nó, không cho nó đứng dậy trong giấc ngủ được. Do đó chớ cười người khác khi nhìn thấy họ "đội nón" một cách vô tư.
      Tuy nhiên nếu trong gia đình có trẻ nhỏ, có chị em gái, bạn cũng nên thận trọng và kín đáo. Nếu ngủ trưa hay ngủ đêm trong phòng riêng thì không sao, nhưng nếu ngủ ở nơi có người qua lại, hay ở phòng khách, không nên để cho nó tự do quá. Nếu không may nó dựng lên, bạn thì không biết gì, nhưng người đi qua thì ngượng ngùng khi nhìn vào nó. Chính vì thế, quần sịp lúc này có vai trò "đè đầu cưới cổ" thằng nhỏ đấy. Bạn lưu ý nhé!


Đây là Tiếng nói Việt Nam, phát thanh từ Hà Nội...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét