Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

NƠI YẾU NHẤT CỦA ĐÀN ÔNG...

       Các bạn thân mến, nếu có ai hỏi đâu là nơi yếu nhất của đàn ông, có người đã trả lời đó là lòng không chung thuỷ, có mới nới cũ. Có người lại cho rằng đó là sự sĩ diện và tính tự ái cao. Vâng, có thể bạn đúng. Song điểm yếu nhất mà chúng tôi muốn nói đến ở đây là bìu dái.
Vậy tại sao bìu dái lại là nới yếu nhất của đàn ông? Bởi vì trong bìu dái có hai tinh hoàn. Tuy nó là bộ phận vô cùng quan trọng và rất nhạy cảm, song lại được bố trí ở một nơi rất không an toàn. Ngay từ nhỏ, nơi ấy đã được bảo vệ chu đáo bởi nó là phần mềm rất dễ bị tổn thương. Nó chính là điểm yếu của đàn ông. Chẳng những thế mà trong các cuộc đấu vật, các cuộc đánh nhau, người ta có quy ước là không được vi phạm vào vùng cấm ấy. Những ai sử dụng đến miếng võ đá, bóp, thục mạnh vào nơi ấy đều được coi là phạm quy và chơi không đẹp.
Các bạn nam và các đấng mày râu, chắc ít nhiều các bạn đã từng có ấn tượng thế nào khi chỗ ấy bị trọng thương. Chúng ta đều có cảm giác rằng nếu mình không cẩn trọng thì rất có thể bị va đập vào ngọc hoàn, và khi ấy một cảm giác đau đớn kinh khủng sẽ xảy ra. Tinh hoàn và âm nang không chỉ bị đau mà còn dễ bị tổn thương ở bên trong. Ngày nay bằng các phương tiện y tế hiện đại, người ta có thể phát hiện ra ngay những tổn thương ở đó. Ví dụ : Dịch hoàn bị rách, bị dịch chuyển, có khi chảy máu trong, tụ huyết. Rất nhiều tình huống bất ngờ xảy ra khác nhau và do đó cách chữa trị cũng khác nhau. Khi bạn có cảm giác đau đớn và không thể chịu nổi thì đó có thể là biểu hiện của chảy máu. Có khi bạn không đau lắm song dịch hoàn đã bị biến hoá. Do đó, tốt nhất khi bị thương, bạn nên đi khám bác sĩ ngay. Điều này không thể coi thường được.
Một giáo sư ở Mĩ đã công bố một tài liệu nghiên cứu chỉ ra rằng, nếu bị thương ở vùng đó, bị đau đớn hơn một ngày, bìu bị sưng lên, có tụ huyết, chảy máu. Vậy mà sau khi khỏi lại để lại di chứng vô sinh. Ông đã thí nghiệm về lượng hooc môn giữa 50 người bị thương ở tinh hoàn dẫn tới không có con, 150 người tuy không bị thương nhưng vợ cũng không có con, cùng 46 người khác bị thương nhưng vẫn có con và kết luận rằng ở nhóm 1, tức là nhóm bị thương dịch hoàn và vô sinh, hooc môn của họ mang nữ tính nhiều hơn. Như vậy sau khi bị tổn thương, hooc môn nam tính suy giảm và làm cho hooc môn nữ tính gia tăng. Khi hooc môn nữ tính gia tăng thì việc sản sinh tinh trùng và bài tiết bị giảm.
Chính vì sự quan trọng của tinh hoàn như vậy mà chúng ta cần ý thức được sự cần thiết phải bảo vệ điểm yếu của mình. Khi lao động, sinh hoạt hay đi xe, các bạn nên nhớ là bảo vệ nó không kém gì bảo vệ con người mắt mình nhé! 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét