Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

NHỮNG ANH CHÀNG THÍCH ... KHOE CỦA QUÝ

       Phô dâm là một trong những hình thức lệch lạc tình dục. Sở dĩ gọi đó là lệch lạc bởi vì đối tượng không đòi hỏi phải có quan hệ tình dục thông thường mơí đạt khoái cảm, mà họ cần một cung cách thoả mãn rất khác lạ.
Người phô dâm chỉ cần được phô bày cái "của quý" của mình ra trước đối tượng khác giới là người đó đã được sung sướng rồi, không cần gì hơn. Người bị mắc chứng phô dâm bề ngoài không có gì khác biệt. Chỉ có điều khi có cơ hội anh ta sẽ làm cái trò kia với phụ nữ và nhất là các bạn nữ trẻ từ 14 - 18 tuổi. Người bị chứng phô dâm sẽ hết sức sung sướng nếu nạn nhân tỏ ra sợ hãi, phản ứng mạnh, xấu hổ bỏ chạy. Những người bị mắc chứng phô dâm thường tìm những nơi hẻo lánh, quãng đường vắng vẻ, nơi thường có các nữ sinh hay chị em đi ngang qua hoặc cửa các nhà vệ sinh công cộng để thực hiện hành vi của mình.
Lệch lạc tình dục kiểu phô dâm là hành vi lệch lạc không tấn công, nghĩa là đối tượng không có ý chiếm đoạt tình dục để thoả mãn. Do đó chẳng may gặp những đối tượng nói trên, đối sách hay nhất đối với các bạn nữ là thể hiện sự bình tĩnh, coi như không nhìn thấy gì, không có chuyện gì đáng quan tâm chú ý... đối tượng sẽ nản lòng không theo sát ta nữa. Bạn cũng không cần thiết phải tự vệ bằng những biện pháp mạnh như đánh người ta bằng gậy gộc, hay ném đá hoặc vũ khí khác, gây thương tích cho nạn nhân. Khi chạy xe trên đường, bạn nữ không nên tỏ ra luống cuống, có thể dẫn đến tai nạn không đáng có.
Những anh chàng phô dâm không nguy hiểm đến tính mạng của ai cả, có chăng chỉ khiến chúng NGỨA MẮT chút xíu thôi. Việc chữa sao cho khỏi là việc của anh ta!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét