Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

CHUYỆN ĐÀN ÔNG BỊ CẮT ĐỨT DƯƠNG VẬT

Gẫy dương vật là một thương tổn hiếm gặp, còn cắt đứt dương vật lại là trường hợp ít gặp hơn. Tuy nhiên chỉ trong vài năm, chỉ tại một bệnh viện của thành phố đã phải điều trị cho hàng chục ca bị cắt đứt dương vật. Sau đây mời bạn nghe cuộc trao đổi của những người làm tư vấn với anh Đinh Đoàn về chủ đề này nhé.
??? Xin anh cho biết, những nguyên nhân nào khiến nạn nhân bị đứat lìa dương vật của mình?
*** Theo tài liệu của Dương Quang Vũ và Phạm Nam Việt thì trong 10 trường hợp bị cắt đứt dương vật, có 4 trường hợp do nạn nhân tự cắt, còn 6 trường hợp còn lại là "bị cắt", chủ yếu do ghen tuông, thù hận cá nhân.
??? Vậy là số những người tự cắt dương vật của mình cũng chiếm đến 40% tổng số trường hợp đấy chứ nhỉ. Nhưng anh có thể cho các thính giả của hộp thư giới tính biết vì sao có những người lại dám cắt bỏ dương vật của mình đi. Họ có bị tâm thần không?
*** Không, trong 4 trường hợp tự cắt dương vật của mình, thì có 3 người vì "buồn đời muốn tự tử", còn 1 trường hợp là tu sĩ, muốn cắt dương vật đi để khỏi phải đấu tranh kiềm chế bản thân.
??? Vậy còn những trường hợp bị cắt thì ai là thủ phạm. Có bao giờ vợ cắt dương vật của chồng không?
***Thật đáng tiếc các trường hợp bị cắt dương vật chủ yếu đều là do ghen tuông. Trong 6 trường hợp phải đưa đi cấp cứu và nối dương vật thì có 3 trường hợp do vợ cắt, 2 trường hợp do tình nhân cắt, còn 1 trường hợp do tình địch cắt.
??? Hình như những người bị cắt dương vật chủ yếu đều là những người ít học, sống ở nông thôn, vùng sâu vùng xa, ít hiểu biết về pháp luật có phải không?
*** Không đúng như mọi người nghĩ đâu. Trong 10 trường hợp, có 2 trường hợp ở thành phố, 7 ở tỉnh lẻ và 1 là Việt Kiều. Những người bị cắt và những thủ phạm cắt dương vật cũng không phải là ít học. Nạn nhân là kĩ sư, công an, kinh doanh cũng có đấy.
??? Có lẽ các bạn thính giả của chúng tôi quan tâm đến kết quả của việc điều trị, nối dương vật khi bị cắt rời. Xin anh cho biết về việc điều trị cụ thể.
*** Nếu ngay sau khi bị cắt dương vật, nạn nhân tìm thấy đoạn dương vật bị cắt và đến ngay bệnh viện cấp cứu thì khả năng nối ghép sẽ thành công. Nhưng nếu sau 5 - 6 giờ mới đến viện thì không thể được nữa. Đặc biệt phải chú ý bảo quản đoạn dương vật bị cắt sao cho sạch sẽ, không bị hư hại thì mới nối được. Trong 10 trường hợp bị cắt đứt dương vật kể trên đến bệnh viện  thì 1 trường hợp bị cắt xong rồi bỏ vào nước sôi, 2 trường hợp bỏ vào bồn cầu rồi giật nước cho trôi đi, 1 trường hợp đoạn dương vật bị vứt xuống cống rãnh bẩn... Những trường hợp này bác sĩ chỉ khâu cầm máu mỏm cụt, tạo hình lại miệng lỗ tiểu và nạn nhan chịu chấp nhận chung sống với cái dương vật cụt đến sát gốc.
     Cũng có 4/10 trường hợp nối thành công, phục hồi được chức năng cường dương, sau đó đã có con.
          Bạn thân mến, theo các tài liệu y khoa trong và ngoài nước thì ở nước ngoài nguyên nhân bị cắt đứt dương vật chủ yếu do nạn nhân bị thần kinh hoặclà lý do tôn giáo. Còn chỉ có ở VN mới có những vụ vợ cắt dương vật chồng, tình nhân cắt dương vật của tình lang, tình địch cắt dương vật của nhau để trả thù. Có lẽ đây là tội ác giã man và thú tính nhất cần lên án. Pháp luật cần nghiêm trị những kẻ đang tâm cắt đứt dương vật của người khác. Nhưng những bạn trai, những người đàn ông cần tự bảo vệ mình bằng lối sống trong sáng, lành mạnh, không ham hố quá đáng, gây mâu thuẫn căng thẳng để không bao giờ phải rơi vào cảnh sống chung với cái mẩu dương vật ngắn tũn của mình.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét