Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

6 BÀI LUYỆN NÂNG CAO NĂNG LỰC TÌNH DỤC

Từ lâu tình dục đã được coi là một môn nghệ thuật. Cuốn Tố Nữ Kinh là cẩm nang gối đầu giường của các bậc vua chúa ngày xưa, nhưng nay nó được giới thiệu rộng rãi tới mọi người dân, bởi dù là vua chúa hay dân thường thì tình dục vẫn là một nhu cầu, một niềm đam mê hạnh phúc. 

Xin giới thiệu với bạn 6 bí quyết làm tăng khả năng tình dục của đàn ông theo cuốn sách “Tố nữ kinh”. Mời bạn theo dõi nhé.
- Biện pháp thứ nhất có cái tên rất văn vẻ, đó là “Cố tinh”. Cách làm như sau. Người phụ nữ nằm nghiêng, soạc hai đùi ra, đùi trên cong, cong lại vào thân mình. Nam giới nằm nghiêng, đối mặt với bạn tình, dương vật tiến sâu vào âm đạo và rút ra ấn vào 18 lần liên tiếp. Hết số đó thì nén ngưng, dưỡng thần, không được xuất tinh.
Mỗi tối vợ chồng “luyện tập” hai lần. Tập như vậy trong 15 ngày thì người chồng có tinh dịch đầy đủ; người vợ trừ được bệnh nguyệt quí tháng tháng xuất ra nhiều hơn bình thường
- Biện pháp thứ hai được gọi là “An khí”. Người vợ nằm ngửa, đầu gối trên một chiếc gối cao, hai chân dang thẳng, dạng đùi, người chồng quì xuống giữa hai đùi người nữ, nằm phủ lên người vợ và cho dương vật xâm nhập vào chỗ kín, rút ra cho vào 27 lần. Đúng số này thì rút lui để tránh xuất tinh. Được như thế, tâm thần sẽ được an tịnh, phong thái sảng khoái, thơ thới, không biết lo âu, bồn chồn. Phụ nữ  cũng được lợi, khỏi chữa tinh âm, một bệnh diệt trừ khoái cảm gioa hợp mà nhiều nữ nhân mắc phải
- Phép dưỡng khí thứ ba là “Lợi tạng”, tức là giúp ích cho ngũ tạng trong cơ thể được tốt hơn. Để thực hành phép này, người vợ nằm nghiêng, hai đùi co lên, để lộ toàn bộ phía mông. Người chồng nằm nghiêng phía sau đưa dương cụ vào mật cung, ra vào 36 lượt. Tư thế này ta quen gọi là thế úp thìa. Mỗi đêm thực hành 4 lần 20 ngày sẽ thấy kiến hiệu: trai thì tâm bình, khí hoà , nữ thì tuyệt chứng lãnh cảm.
- Phép dưỡng sinh thứ 4 là phép “Cường cốt”, tức luyện khoẻ xương cốt. Người vợ nằm nghiêng, đùi bên trái co lên bụng, chân phải duỗi thẳng. Người chồng nằm lên trên, hạ bụng đè lên trên mông người nữ, đưa dương cụ vào mật cung, ra vào 4-5 lần rồi rút lui luôn.
Mỗi ngày thực thi 5 lượt như thế, trong 15 ngày sẽ thấy gân cốt khoan khoái, thân thể nhẹ nhàng. Người nữ bị chứng bế kinh cũng khỏi bệnh luôn.
- Phép thứ năm nhằm điều hoà khí huyết, lưu thông máu trong cơ thể. Người vợ nằm nghiêng về bên phải, co chân phải lên và duỗi thẳng chân trái. Người chồng nằm phục lên trên ôm lấy ngưòi vợ và liệu chiều cho dương cụ thâm nhập mật cung, ra vào 54 lần. Luyện được như thế trong 20 ngày thì tâm mạch sẽ đều đặn, khí huyết lưu thông; người nữ thì khỏi những bệnh đau âm đạo, đau dạ con
- Phép thứ sáu có tác dụng nuôi máu. Người chồng nằm ngửa trong tư thế đón chờ, hoặc gọi là bị động. Người vợ quì trên người nam, hai đùi dạng ra hai phía háng chồng và ngồi xuống để dương cụ tự do thâm nhập mật cung. Nữ nhân nhấp xuống, nhổm lên cho dương cụ vào ra 63 lần rồi đình chỉ hẳn. Luyện tập như thế trong 10 ngày liên tục, người nam sẽ có khí lực tráng kiện, người nữ điều hoà nguyệt quí.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét