Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

CHUYỆN GIỚI TÍNH: SÚNG CONG, BAO HẸP, CÓ ĐẸP HAY KHÔNG?

Chào bạn, bạn có bao giờ ngắm cái dương vật của mình không? Bạn thấy nó thế nào, ổn cả chứ? Nếu mọi chuyện bình thường thì không sao, nhưng nếu bạn lo rằng nó hơi lệch, xin bạn cứ yên tâm. Bạn có là người đàn ông thực sự hay không chẳng có dính dáng gì đến chuyện dương vật cong lệch. “Pháo” của các bạn bị lệch 30 độ và nếu “sử dụng” vẫn tốt thì tội gì đi chỉnh sửa cho mất thời giờ và tiền bạc.
Nếu bạn chưa từng “ra chiến trường” mà phát hiện thấy “khẩu súng” của mình cong cong, vèo vẹo, thì có hai tình huống sau:
- Thứ nhất, cái đó của bạn bị lệch ngay từ trong gốc, từ trong xương đi ra. Nếu đúng như vậy, bạn cứ an tâm, con cái của bạn sẽ đầy đàn nếu không lo “kế hoạch”.
- Trường hợp thứ hai, dương vật lệch ở thân. Chỉ khi nào nó lệch trên 45 độ thì bạn phải nhờ đến bác sĩ thôi. Phẫu thuật khá đơn giản. Sau 15 phút may níu lại, “pháo” sẽ lại... hướng tới trời cao. Nếu lệch khoảng 30-45 độ thì khá phân vân, có thể pháo vẫn là pháo tốt, cũng có thể không tốt. Bạn hãy đến gặp bác sĩ để tham khảo ý kiến nhé. 
          Ngoài chuyện pháo cong, súng vẹo, các bạn trai cũng còn lo khi thấy “cậu nhỏ” đã lớn, đủ lông đủ cánh mà mãi không thấy cái đầu của nó ló ra. Đầu dương vật có lòi ra ngoài được hay không là tuỳ thuộc tình trạng của bao quy đầu, chứ không phụ thuộc vào kích thước dương vật. Nếu bao quy đầu dài hay hẹp thì quy đầu không lòi ra ngoài được.

- Vậy bạn sẽ hỏi rằng, làm sao biết thế nào là bao quy đầu hẹp, thế nào là bao quy đầu dài và thế nào là bình thường ư? Rất đơn giản: Nếu quy đầu lúc nào cũng lộ ra ngoài hoặc khi dương vật cương mà bao quy đầu tự tuột xuống khỏi quy đầu thì tức là không hẹp. Nếu dương vật cương mà phải dùng tay kéo, bao quy đầu mới tuột hẳn xuống thì gọi là dài. Còn dùng tay kéo vẫn không xuống được, đó là hẹp. Bao quy đầu hẹp cần tiểu phẫu cắt rộng, bao quy đầu dài thì cứ để kệ nó, chỉ cần thường xuyên kéo xuống rửa sạch mỗi ngày là được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét