Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

CHUYỆN TÌNH DỤC VUI: CON TƯỞNG BÀ MUỐN ĐỔI MÓN?

        Một chị vợ có tính đa nghi, nghĩ rằng chồng mình hay ngủ với cô osin, nên bày ra một cách để thử thách. Hôm đó chị ta bảo cô osin lên phòng mình ngủ, còn bản thân chị thì ngủ trong chiếc giường kê ở  trong cái kho chứa đồ, nơi dành cho osin. Một lúc sau, cô thấy có bóng dáng đàn ông lẻn vào phòng. Chị vợ đinh nình đó là chồng mình, nên nằm im chờ dịp bắt quả tang chồng ngoại tình. Chỉ đến khi người đàn ông kia vào việc, anh ta nói nhỏ vào tai chị rằng: “Ôi em, sao hôm nay anh thấy của em nó cứ rộng rộng thế nào ấy”, chị vợ mới biết hoá ra không phải chồng chị mà là cậu lái xe của gia đình.
          Bực mình chị vợ chạy lên phòng mình, thấy chồng và cô osin đang làm cái trò như chị và cậu lái xe vừa làm. Chị bật đèn lên, quát cô osin:
Láo quá, ai cho mày làm thế?
Dạ, đêm nào con cũng ngủ với anh lái xe. Hôm nay thấy bà chủ đòi xuống ngủ phòng con, con nghĩ bà chủ muốn đổi món nên mới bắt con lên đây thay chỗ cho bà. Con đâu có biết gì ạ!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét