Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Đinh Đoàn kể chuyện 8: CAVE NÓI CŨNG ĐÚNG RA PHẾT...

Có một lần tôi được mời lên lớp thuyết giảng cho một nhóm các cô gái làm nghề bán dâm (thông tục gọi là cave) về giá trị sống, lẽ sống, trước khi các cô ấy được phân loại để đưa đi học tập ở các trại khác nhau. Tôi nói với các cô ấy về nhân phẩm, về giá trị sống, về lòng tự trọng, sự tự tin, về lao động chính đáng, trung thực... Đang giảng bài, có một cô giơ tay xin phát biểu. Tôi đồng ý, cô ấy đứng dậy thưa gửi đàng hoàng và nói:
- Thưa thầy, em xin có ý kiến ạ. Lần sau, nếu có cơ hội tổ chức một lớp học, thầy cho em được làm "giảng viên", còn học viên, xin thầy mời những bà vợ của những "thằng chồng" đã đến với chúng em. Em muốn giảng dạy cho các "mụ vợ", những người có học thức, có nhân phẩm, liêm sỉ, danh giá, được các ông chồng cưới xin đàng hoàng, được đôi bên gia đình chúc mừng hạnh phúc... mà sao các công chồng vẫn bỏ "các mụ ấy" để đến với chúng em. Không nói thì ai cũng biết, chúng em ngày tiếp "trăm thằng", thằng già vừa ra, thằng trẻ lại vào. Nhiều đứa trong số chúng em học chưa hết lớp 3, chẳng bao giờ đọc báo, không nói được câu nào tử tế. Có đứa còn có bệnh tật đầy mình. Các anh ấy cũng biết chứ không dại, mà chúng em cũng chẳng giấu giếm gì, chúng em không khoe chúng em trong trắng, trong sáng, đạo đức... Vậy mà anh nào đến khi ra về cũng vui. Nhiều anh còn quay lại một số lần. Chắc chắn chúng em cũng có giá trị nhất định, phải không thầy?
        Tôi mời cô cave ấy ngồi xuống.
        Với tư cách "ông thầy", tôi nói rằng vấn đề của cô ấy nói cũng là một ý tưởng hay, nhưng không bàn hôm nay.
       Nói vậy thôi, chứ ngẫm ra, cô cave ấy nói có phần đúng đấy chứ.
       Ngoài xã hội, ai cũng có thể là "thầy" của ta. Có bao giờ chị em phụ nữ nghĩ rằng mình cũng phải học tập phần nào đó ở những cô cave không? Học tập không phải để trở thành cave, mà thành người vợ có kỹ năng, thấu hiểu tâm lý đàn ông, nhất là trong lĩnh vực giường chiếu, để được yêu hơn? Khi người ta cần một chút sáng tạo, dấn thân, hết lòng, "máu me", thậm chí là sự chủ động , dâm đãng quằn quại, vậy mà chị em vẫn giữ "tính mô phạm", danh giá, đạo đức, bản sắc... thì lại hỏng rồi. 
       Về mặt hiểu tâm lý, sinh lý đàn ông và kỹ năng phòng the (chưa dám nói đến danh hiệu "bàn tay vàng"), thì nhiều chị vợ thua hẳn các em cave. Đó là lý do, thỉnh thoảng những ông chồng vẫn trốn vợ để đến với các em ấy, để được hưởng cái điều mà ở nhà không bao giờ có.
        Đừng coi thường, cave nói cũng khôn ra phết!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét