Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Đinh Đoàn kể chuyện 3: VIÊN ĐẠN XE DUYÊN

        Trong chiến tranh thế giới thứ hai, có một binh sĩ người Mĩ chiến đấu trên đất Pháp. Trong một lần giao chiến với quân Đức phát xít, anh đã bị địch bắt một phát đạn xuyên thủng “chỗ kín”. Viên đạn ấy xuyên ngọt qua “chỗ đó” của anh, rồi bay tiếp, ghim vào bụng một nữ bác sĩ đang làm nhiệm vụ cứu thương ở gần đó.
        Cô bác sĩ đã được cấp cứu, sức khỏe bình phục dần. Chín tháng mười ngày sau cô bác sĩ xinh đẹp sinh hạ một bé trai xinh xắn tuy cô là một trinh nữ, đến một mảnh tình vắt vai cũng chưa có. Mọi người trong gia đình nghi ngờ cô, bạn bè cho rằng cô đã “trót dại” trong khi làm nhiệm vụ ở chiến trường. Còn cô, không thanh minh bởi cô tin rằng mình vẫn còn trong trắng. Khi cô sinh con, các bác sĩ đã gắp từ dạ con của cô một đầu đạn. Người ta đăng báo xem những ai bị thương ở “chỗ ấy” trong chiến tranh thì đến thử AND.
       Ít ngày sau một sĩ quan trẻ trung, đẹp trai đến gặp cô gái, nay đã là người phụ nữ có con. Đúng là “họa trung hữu phúc”, trong cái rủi có cái may. Họ đã làm đầy đủ thủ tục để chứng minh đứa con là của chàng sĩ quan bị thương ở chỗ kín kia. Hóa ra, viên đạn khi xuyên qua “chỗ đó” của chàng trai đã mang theo những “chú tinh binh” và thụ thai cho cô ấy. Chính viên đạn quái ác kia đã xe duyên chồng vợ cho hai chiến sĩ chống phát xít nói trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét