Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

THẬT RA TÌNH DỤC CHỈ LÀ MỘT ... SÂN CHƠI!

Cần phân biệt 2 loại tình dục (sex), tình dục sinh sản và tình dục khoái cảm.
Tình dục sinh sản là thứ tình dục nhằm mục đích sinh con đẻ cái. Thông thường, tình dục sinh sản đồng nghĩa với “giao hợp nam nữ”, tức là phải đưa dương vật và âm đạo, rồi xuất tinh đúng lúc, đúng chỗ. Loại tình dục này không cần nhiều lắm, chỉ khoảng 10 – 20 lần là cùng. Một đôi vợ chồng (bạn tình) khỏe mạnh, không dùng biện pháp tránh thai nào, thì cứ “vui vẻ” 10 lần, thế nào cũng có một lần “dính thai”. Như vậy, nếu cần có 2 đứa con, tối đa cần 20 lần “đi lại” với nhau.
Tuy nhiên, trong đời, trung bình người ta ấy nhau khoảng 3000 lần. Trừ đi 20 lần vì mục đích sinh sản, còn lại khoảng 2980 lần là để VUI VẺ. (sex for fun!).
Mà tình dục để vui vẻ thì nó phải là “cuộc chơi”, là “sân chơi” có 2 đấu thủ. Tình dục khoái cảm hay tình dục vui vẻ cần đáp ứng các yêu cầu sau:
Thứ nhất, phải thoải mái và thuận tình hai bên. Nếu một bên lo sợ, từ chối mà bên kia vẫn “cố mà làm” thì còn gì là vui vẻ nữa. Khi đã thuận tình đôi bên, thì không được xếp vào dạng cưỡng dâm, hiếp dâm, xâm hại, sàm sỡ, đồi bại. Nó được gọi là “thông dâm”, tức hai bên thống nhất, thông đồng với nhau để cùng vui, chả ai bắt tội ai được.
Thứ hai, nó phải được liên tục đổi mới, sáng tạo, nghĩ ra các cách “vui vẻ” khác nhau để tránh nhàm chán. Miếng ngon ăn mãi cũng nhàm. Bài hát hay hát suốt ngày cũng điếc tai. Hoa hậu suốt ngày đứng đường cũng hết đẹp. Tình dục dù là hấp dẫn đến mấy nhưng lần nào cũng như lần nào, vẫn mỗi kiểu trai trên gái dưới, vẫn phải là “làm theo lịch”, vẫn phải hoạt động về đêm, ở trên giường, mở đầu bằng khúc dạo đầu, kết thúc bằng việc xuất tinh… thì chả mấy mà chán.
Hai người đã thống nhất với nhau thì dù là ban đêm hay ban ngày, trên giường hay dưới đất, trong nhà tắm hay trên ghế sa lông, trong nhà nghỉ hay trong bể bơi, xoay ngược hay xoay xuôi, làm lâu hay làm chóng, phải có giao hợp hay chỉ dùng tay mâm mó, dùng miệng thơm thơm, hít hít, nhấm nháp.. cũng chẳng sao. Đích cuối cùng của “sex for fun” là để vui vẻ, vậy cứ làm sao vui vẻ là được, miễn là không phiền tới ai, không vi phạm pháp luật (chớ làm nơi công công, đừng loạn luân…)
Thứ ba, đừng khoác lên nó những “ý nghĩa cao cả”. Tình dục chỉ là tình dục. Nó không phải “âm dương giao hòa”, chẳng phải “duyên trời xe”, không phải “sinh ra là để cho nhau”. Nó đơn giản hơn, nó là thể dục, nó là giải trí, xả stress, là thuốc giảm đau, thuốc ngủ. Vì vậy, chỉ có tình dục đạt khoái cảm hay tình dục nhạt, lờ vờ, chứ không có tình dục đạo đức, tình dục đẹp. Khi hai người làm chuyện đó, đừng ai xét né người kia về “tư cách đạo đức”.

Cuối cùng, đừng coi tình dục là cái gì đó bậy bạ. Yêu nhau ngút trời, lấy nhau đồng thuận, con cái đề huề, kinh tế khá giả, chỉ có mỗi món này không hòa hợp cũng không thể coi là cuộc hôn nhân hạnh phúc đâu!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét