Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

ĐÀN ÔNG NGOẠI TÌNH: 9 NGỤY BIỆN

Đa số những người đàn ông ngoại tình, lừa dối vợ, ăn vụng vợ… đều không muốn mất gia đình hoặc bỏ vợ. Chính vì thế họ mới sáng tác ra những “lý do” rất hợp lý, mang tính bào chữa, giảm nhẹ tội lỗi của mình. Còn anh nào không nói dối, mà nói trắng phớ giọng thách thức kiểu: “ừ thì tôi ngoại tình đấy, cô làm gì được tôi nào, kiểu gì tôi cũng chiều/ chấp nhận”, thế là bó tay chấm com rồi.
Dưới đây là một số “lý do hợp lý” mà đàn ông đưa ra để bênh vực cho chuyện “trót dại ăn vụng” của mình:
1/ Thằng đàn ông nào chẳng thích QHTD với những người PN khác. Khi cơ hội đến là đàn ông “chén thôi”.
2/ Về mặt sinh học, đàn ông cũng như các con giống đực khác, thích quan hệ với càng nhiều PN càng tốt để gieo rắc tinh trùng, tức là bộ gien của mình. Không lẽ tôi lại khác họ?
3/ Nếu tôi có được đời sống TD đầy đủ (tốt hơn) ở nhà, tôi đâu cần phải vụng trộm cơ chứ. Đây là cách “đổ lỗi” thường xuyên nhất, tự biến mình từ “tội phạm” thành “nạn nhân”, vì lý do “đói ăn vụng, túng làm liều”.
4/ Là đàn ông, thằng nào chẳng ăn vụng khi có điều kiện. Bọn bạn tôi, mười thằng thì đến chín thằng có bồ. Chúng nó khôn khéo nên không bị vợ phát hiện thôi. Không tin, đi mà hỏi chúng xem!
5/ Nếu vợ tôi không xuống cấp, xập xệ, già nua, xấu xí, đối xử với tôi tốt hơn, không lạnh nhạt với tôi… thì tôi đâu có thế.
6/ Giá công việc của tôi không khiến tôi bị áp lực quá, tôi đâu đến nỗi phải tìm kiếm sự giải tỏa căng thẳng ở bên ngoài.
7/ Ngoại tình ư, lừa dối ư, có gì đâu. Chẳng qua là đi hát hò, nhảy nhót, mát xa tí cho vui thôi mà, anh đàn ông nào chẳng thích như vậy.
8/ Gái mại dâm nhan nhản ra đấy, ai cấm được đâu. Nếu anh đàn ông nào cũng ngoan ngoãn, thật thà, chung thủy với vợ, các em cave chết đói à? Đây là dạng “lý sự cùn” nhất quả đất rồi, nhưng lại được bọc dưới cái vỏ bọc “thương người”!
9/ Đi mát xa, ôm ấp, sờ soạng một tí hoặc lên mạng chat chit, xem mấy em gái cởi đồ thì có gì gọi là ngoại tình, chỉ là trò chơi thôi!

Ngay cả khi người vợ có bắt quả tang anh chồng đang “giã gạo” với người phụ nữ khác, thì đàn ông vẫn bào chữa bằng lý do “anh bị đưa vào bẫy”, “anh vẫn chỉ có em là duy nhất, còn con này nó thích chết, anh cho nó chết!”, hoặc “nó cho anh uống rượu, rồi đưa ảnh lên giường, anh không kiểm soát được hành vi…”. 
Nguyên nhân thực sự là gì, xem bài sau sẽ rõ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét