Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

TÌNH DỤC HỌC: 16 LỢI ÍCH CỦA VIỆC QUAN HỆ TÌNH DỤC HÀNG NGÀY...

Sức ép, sự căng thẳng, những khó khăn của cuộc sống, những lo lắng cho sức khỏe, tương lai và nhiều những thách thức khác đang làm chúng ta đau đầu, mệt mỏi. Tình dục thường xuyên là “câu trả lời” cho các vấn đề về hạnh phúc, sức khỏe và tuổi thọ. Và dưới đây là 16 lợi ích sức khoẻ của tình dục, vì vậy hãy làm việc đó” hàng ngày, nếu có thể, để trải nghiệm niềm vui trọn vẹn bắt đầu từ hôm nay!
1/ Tình dục giải tỏa căng thẳng (de stress). Trong khi quan hệ tình dục, cơ thể bạn sản xuất ra chất được gọi là dopamine, hay còn được gọi là "hoóc môn hạnh phúc" và oxytocin, một hoóc môn nâng cao ham muốn tiết ra bởi tuyến yên. Trong một nghiên cứu đăng trên tạp chí Khoa học Thư viện Công cộng, ba nhà nghiên cứu thần kinh học đã tiến hành một thử nghiệm trên chuột cống và phát hiện ra những con chuột hoạt động tình dục ít lo lắng hơn những con chuột không có hoạt động tình dục.
2/ Tình dục là bộ môn “thể dục cao cấp”. Thực chất, “làm tình” là một bài thể dục tổng hợp. Trong khi giao hợp, tất cả các cơ quan, bộ máy, chức năng của cơ thể đều được khởi động và vận động với cường độ cao. Thở nhanh, tim đập dồn dập, máu dồn xuống khu vực sinh dục, mồ hôi vã ra, tay chân vận động, đó là thể dục. Mỡ được đốt cháy tạo ra calorie cho hoạt động này. Nếu bạn “vui chơi” 3 lần mỗi tuần, mỗi lần chỉ cần 15 phút (tôi tin bạn còn làm thường xuyên hơn, chất lượng hơn thế!), bạn đốt cháy 7.500 calorie mỗi năm, tương đương với lượng calorie đốt cháy khi bạn chạy bộ 75 dặm. Khi quan hệ tình dục, bạn thở nhanh, mạnh, cơ thể được cung cấp nhiều ô xi hơn, hooc môn sinh dục testosterone sản xuất ra trong khi “chơi” khiến xương bạn chắc chắn, cơ bắp khỏe mạnh hơn.
3/ Tình dục cải thiện huyết áp. Hoạt động tình dục có thể cải thiện huyết áp của bạn. Sex làm giảm huyết áp tâm trương, tức là số đáy trong khi đọc huyết áp. Các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Paisley đã thực hiện một thí nghiệm giống nhau. Họ kết luận rằng tình dục cải thiện huyết áp.
4/ Tình dục tăng cường hệ miễn dịch của bạn. Tình dục là biện pháp tốt để chống lại những vấn đề về sức khoẻ và cảm lạnh; Tình dục có thể làm tăng khả năng miễn dịch của bạn. Immunoglobulin A, một kháng nguyên chống lại bệnh cúm tăng lên khi tần suất tình dục tăng lên.
5/ Tình dục thường xuyên khiến bạn trẻ lâu. Làm tình ba lần một tuần có thể làm bạn trông trẻ hơn 10 tuổi, tuyên bố một nhà nghiên cứu Scotland. David Weeks, một nhà thần kinh học lâm sàng tại Bệnh viện Hoàng gia Edinburgh, đã nghiên cứu về tác động của tình dục lên lão hóa đã xuất hiện trong cuốn sách của ông, Secrets of the Superyoung: "Thật tốt khi bạn có quan hệ tình dục tốt.
6/ Trái tim khỏe mạnh. Tình dục giúp bạn đốt calorie, nhưng nó cũng có thể cải thiện trái tim của bạn. Sex sẽ ngăn ngừa đột quỵ và đau tim, bạn chỉ phải tận hưởng thời điểm này. Các nhà khoa học của Viện nghiên cứu New England đã kiểm tra ảnh hưởng của tình dục lên tim. Cuộc nghiên cứu kết luận rằng nam giới thường xuyên hoạt động tình dục sẽ có 45% ít bị bệnh tim mạch hơn. Nhưng nghiên cứu không nghiên cứu tác động của tình dục lên trái tim của người phụ nữ.
7/ Thuốc giảm đau. Niềm vui là biện pháp đánh bại cơn đau. Bạn có chứng đau nửa đầu và đau mỏi cơ thể? Vâng, tình dục là câu trả lời. Nhưng nếu bạn cảm thấy đau lưng, tốt nhất là tham khảo ý kiến ​​của một bác sĩ. Tiến sĩ George E. Erlich, chuyên gia về viêm khớp ở Philadelphia đã tiến hành một nghiên cứu về mối liên hệ giữa chứng viêm khớp và tình dục. Ông nói ngắn gọn rằng những bệnh nhân có quan hệ tình dục gặp ít đau hơn.
8/ Xây dựng sự tin tưởng và sự thân tình. Các hành vi tình dục tăng đột biến hoocmon oxytocin; Hormone này có trách nhiệm vun đắp hạnh phúc và tình yêu của bạn. Nếu bạn cảm thấy mối quan hệ của bạn đang ri rạc, thiếu sự tin tưởng hoặc bạn đang lo lắng rằng đối tác của bạn đang “có vấn đề về lòng chung thủy”, nếu hai bạn tích cực làm tình với nhau, tình dục sẽ xua tan những nghi ngờ này. Oxytocin hoóc môn xây dựng sự tin tưởng và mang lại cho các cặp vợ chồng gần gũi hơn!
9/ Giảm bớt tỉ lệ ung thư tiền liệt tuyến. Xuất tinh đều đặt làm giảm bớt tỉ lệ, nguy cơ mắc chứng ung thư tiền liệt tuyến ở đàn ông. Một nghiên cứu ở Úc cho thấy, đàn ông xuất tinh 21 lần mỗi tháng ít mắc ung thư tiền liệ tuyến nhất. Điều này thêm một bằng chứng để bạn thấy tình dục đều đặn hàng ngày có lợi như thế nào.
10. Cơ xương chậu mạnh hơn. Tình dục liên quan đến việc sử dụng một số cơ, vì thế việc quan hệ tình dục thường xuyên có thể giúp bạn phát triển cơ xương chậu khỏe mạnh hơn. Hơn nữa, kể từ hành động tình dục liên quan đến một loạt các cơ, nó cũng giúp tăng cường các cơ khác như cơ hông, cơ đùi, cơ sườn và cơ lưng.Thông qua tình dục thường xuyên, bạn cũng có thể duy trì chức năng bàng quang và ruột. Cơ bắp khỏe mạnh, năng lượng bị đốt cháy, cải thiện sức khoẻ tim mạch… là những lợi ích không thể ngờ của tình dục thường xuyên.
11/ Bảo vệ tuyến tiền liệt. Hầu hết các chất lỏng mà bạn xuất tinh được tiết ra bởi tuyến tiền liệt. Nếu bạn ngừng xuất tinh, chất lỏng sẽ ở trong tuyến, có xu hướng sưng lên, gây ra nhiều vấn đề. Xuất tinh thường xuyên sẽ đẩy hết chất lỏng ra và đảm bảo tốt cho tuyến tiền liệt của bạn cho đến tuổi già. Các vấn đề cũng có thể xảy ra khi bạn đột nhiên thay đổi tần suất xuất tinh.
12/ Tình dục là liều thuốc ngủ rẻ tiền mà không có tác dụng phụ. Sau khi tập luyện tuyệt vời và đáng yêu bạn sẽ được ngủ ngon. Nhưng tại sao? Tình dục là hoạt động giống như tập thể dục. Nhịp tim gia tăng làm tăng sự thư giãn sau khi sinh hoạt. Vì vậy, những gì thực sự xảy ra: Tình dục giúp bạn thư giãn, vì thế nếu bạn đã mệt mỏi, “làm xong” sẽ có cảm giác buồn ngủ. Khi người đàn ông xuất tinh, họ trở nên hôn mê, điều này có thể khiến họ buồn ngủ.
13/ Tình dục cải thiện kinh nguyệt. Tình dục thường xuyên, đều đặn giúp cho chu kì kinh nguyệt của phụ nữ đều đặn hơn. Tình dục điều hòa hooc môn sinh dục, giảm stress – một trong những nguyên nhân khiến phụ nữ bị rối loạn kinh nguyệt. Nói chung, tình dục có hiệu quả hơn mấy món thuốc điều hòa kinh nguyệt…
14. Ngăn chặn rối loạn cvương dương. 50% nam giới trên 40 tuổi bị rối loạn chức năng cương dương và tất cả những người đàn ông trẻ tuổi sợ hãi khi họ không thể làm gì thêm nữa. Thuốc tốt nhất chống lại chứng bất lực là ... làm tình tích cực. Sự cương cứng giữ máu chảy qua các động mạch dương vật của bạn, vì vậy mô vẫn khỏe mạnh. Thêm vào đó, các bác sĩ so sánh việc cương cứng với phản xạ thể thao: bạn càng rèn luyện, “tay nghề” của bạn càng tốt hơn.
15/ Sống lâu hơn. Một trái tim khỏe mạnh, cơ bắp khỏe mạnh, tuần hoàn tăng oxy và hạnh phúc gia tăng là một số trong những yếu tố thêm cuộc sống vào những năm tháng và kết quả là nhiều năm cho cuộc sống của bạn. Một nghiên cứu đăng trên Tạp chí Y học Anh cho thấy những người đàn ông có quan hệ tình dục thường xuyên sống thọ gấp đôi những người hiếm khi có bất cứ quan hệ tình dục nào.
16/ Tinh dịch khỏe mạnh. Nếu bạn đang cố gắng để thụ thai, bạn sẽ tăng lượng tinh dịch tươi trẻ, khỏe mạnh nếu bạn quan hệ tình dục thường xuyên. Tình dục thường xuyên thay thế tinh trùng cũ ở tình hoàn, giúp cho lượng tinh trùng trong bìu dái luôn luôn là đội quân trẻ, khỏe, nếu thụ thai sẽ sinh ra những đứa con khỏe mạnh, thông minh.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét