Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

CHUYỆN KHÓ NÓI: DƯƠNG VẬT KHÔNG PHẢI ĐỂ BẺ...

Dương vật của đàn ông được ví là “cái chân giữa”. Tuy nhiên, nó có chức năng của nó, chứ không phải để bạn nghịch ngợm. Nó cũng có thể bị gãy nếu như bạn vô tình nghịch dại hoặc hành sự không đúng cách đấy..
Nam là cán bộ quảng cáo cho một công ty tư vấn nọ đã phải một phen nhớ đời. Chẳng là Nam là dân tỉnh lẻ, lên Hà Nội kiếm việc làm, nên chàng ta cùng một số anh em thuê chung một căn nhà rộng rãi. Cùng trọ trong căn nhà ấy có 3 nam hai nữ. Đàn bà con gái được ưu tiên ở trên tầng hai, còn phe mày râu ở tầng dưới vừa để coi nhà, vừa để coi xe. Nói là phân biệt nhưng thật sự làm gì có ranh giới rõ ràng.
Mỗi khi các cô gái đi vệ sinh phải xuống tầng một, nơi các bạn nam nằm, ngồi, đứng ngổn ngang. Đang tuổi thanh niên sung sức, “thằng nhỏ” của Nam hay "chào cờ" bất thình lình. Thế là để đỡ bất tiện, Nam mặc bên trong hai chiếc quần sịp, bên ngoài cậu ta ních thêm chiếc soóc bò. Ai trông cũng bảo cậu là ấm đầu, mùa hè mà ăn mặc theo kiểu “đè đầu cưỡi cổ” con nhà người ta như thế thì chết chứ sống làm sao được.
Bữa nọ, Nam đem cái bí mật "cực kỳ kỳ cục" đó kể cho một người bạn tên là Hùng nghe. Nghe xong, Hùng cười ha hả rồi vỗ vai Nam cho lời khuyên: "Sao mày tồ vậy, khi ấy chỉ cần thò tay, bẻ cho nó một nhát, nó xìu đi ngay!”
Từ buổi được bạn trang bị cho kĩ thuật bẻ "của quý", Nam tự tin hẳn. Cậu ta cứ tự nhiên mặc quần đùi rộng đũng, rộng ống đi lại trong nhà vô tư mà không sợ bị ngượng đột ngột. Thỉnh thoảng mọi người lại thấy Nam vào toalet. Ai cũng nghĩ là cậu chàng đi giải quyết nhu cầu. Thỉnh thoảng có đứa nghe thấy tiếng lốc cốc, nhưng nghĩ Nam đang bẻ ngón tay.
Một hôm Nam xin nghỉ làm ở nhà một ngày, mặt mũi rầu rầu. Cả nhà tưởng Nam bị bệnh. Đến ngày thứ hai, vẫn thấy Nam ở nhà. Ngày thứ ba, Nam lôi một anh lớn tuổi, người đồng hương của Nam vào toilet. Chỉ ít phút, người anh này tức tốc chở Nam vào bệnh viện cấp cứu vì "thằng nhỏ" của Nam đã bầm tím, thâm xì như trái chuối sứ bị giập. Sau khi được các bác sĩ khâu vá, Nam trở về nhà với bí mật chỉ hai người biết. Ai có hỏi, Nam chỉ cười ngập ngừng, chỉ nói vùng đại tiện bị viêm nhiễm. Hoá ra trong một lần dùng kĩ thuật bẻ "thằng nhỏ", Nam quá tay làm cho cái "cần tăng dân số" của mình bị gẫy. Nói là gẫy, nhưng thực sự là bị bục như một khúc dồi bị vỡ khi đun quá lửa.
Theo thống kê tại một bệnh viện, mỗi năm có trung bình khoảng 20 ca phải nhập viện. Nguyên nhân phần lớn là bệnh nhân tự "gây thương tích" khi mình ở trọ nơi đông người hoặc sinh sống trong một gia đình đông đúc mà nhà cửa lại chật hẹp, mà "thằng nhỏ" cứ lăm le "chào cờ".
Bên cạnh đó, "những chiến binh" của người đàn ông còn bị băng bó bởi trong lúc "giao chiến", đối tác quá mạnh tay hoặc vô tình nghịch ngợm. Ngoài ra, nó còn bị gãy do giao hợp không đúng cách, sai tư thế.
Khi "thằng nhỏ" bị gãy, máu trào ra thoát qua chỗ rách của bao làm "cái đó" mềm đi, sưng to và tím rịm. Nếu anh nào lười hoặc xấu hổ không đến bác sỹ kịp thời lấy bỏ máu tụ và khâu và chỗ rách thì "cái đó" cũng có thể tự khỏi nhưng sau đó bị cong gập, gây khó khăn trong việc "yêu", hoặc thể hang bị xơ hóa, "chiến binh" bị liệt luôn. Bệnh nhân cũng có thể chịu một số hậu quả nghiêm trọng về đường tiết niệu.

Lời nhắn nhủ dành cho các bạn nam là tuy dương vật là của bạn, nhưng xin bạn đừng bẻ đầu bẻ cổ nó khiến nó khổ mà bạn cũng chẳng sung sướng gì. Hãy nhớ, là đàn ông, chúng ta còn nhiều việc để làm, chứ không phải có mỗi trò ... nghịch dại.
ĐINH ĐOÀN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét