Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

HƠI ĐÀN BÀ CÓ TÁC DỤNG CHỮA BỆNH, TRỪ MA...

Từ trước đây các cụ nhà ta đã nhận ra ích lợi của việc có nam có nữ, nghĩa là sự hoà hợp âm dương sinh ra sự sống và bình yên. Các cụ dạy: “Có nam có nữ mới nên xuân, có xôi có thịt mới nên phần”.

Còn theo kinh Thánh thì Thượng đế ban đầu chỉ tạo ra có một mình Adam. Song do sống trơ trọi một mình buồn tẻ quá, nên chàng luôn ủ rũ u sầu, đầu óc uể oải, tay chân nhức mỏi, chẳng thiết làm gì nữa. Thương tình, Thượng đế đã sửa sai, sáng tạo thêm Eva. Chẳng bao lâu, mọi bệnh tật của Adam đã hết, tinh thần chàng phấn chấn hẳn lên, mọi việc chàng đều làm khá tốt. Chàng sống đến 100 tuổi. Nghe nói mùi từ cơ thể Eva toả ra có thể làm Adam “bách bệnh tiêu tan, vạn bệnh tiêu trừ”.

Trước đây các nhà du hành vũ trụ của Nga chỉ là nam giới. Trước khi bay, người ta đã lựa chọn hàng ngàn người đàn ông có sức khoẻ tốt mới chọn được một người để bay vào vũ trụ. Vậy mà chỉ sau chuyến bay, sức khoẻ các nhà du hành suy sụp kinh khủng. Quá nửa trong số họ xuất hiện chứng nhức đầu, buồn nôn, uể oải… Các bác sĩ không tìm ra bệnh gì cụ thể. Về sau một bác sĩ đã đề nghị đưa một số nữ du hành vào thành phần các chuyến bay. Quả nhiên, sau những chuyến bay có nam có nữ ấy, sức khoẻ của các phi hành gia không còn có những chứng bệnh “vũ trụ” như kể trên nữa. Phải chăng hơi đàn bà có tác dụng chữa bệnh tinh thần đến như vậy?

Tại một đơn vị bộ đội nọ, trước khi có cô y tá và cô cấp dưỡng về công tác, tinh thần của anh em cũng buồn tẻ lắm. Ngoài những giờ tập luyện, những giờ sinh hoạt tập thể, họ thường nằm dài hoặc nghêu ngao hát những bài bát buồn, có chàng thì cứ lang thang một mình quanh doanh trại. Vậy mà sau khi có hai cô gái đến đơn vị, mọi sự đã trở nên khác hẳn. Các chàng trai thì lúc nào cũng chỉnh tề quần áo. Có chàng khi xuống bếp ăn cơm cũng phải ngó qua gương, vuốt lại mái tóc. Buổi tối, họ thường tập trung tại phòng hai cô để tán gẫu, để hát, để làm thơ. Nhân ngày 8/3, cả đơn vị còn tổ chức một buổi dạ hội thật linh đình và ra một tập thơ do các chàng tự sáng tác.

Các nhà khoa học của Nga đã làm một thí nghiệm như sau: Họ bôi một chất có mùi giống với mùi đàn ông toả ra lúc hưng phấn nhất lên một hàng ghế chờ trong phòng chờ ở nhà ga. Quan sát cho thấy rất nhiều phụ nữ vào phòng đã chọn lựa chiếc ghế ấy để ngồi, mặc dù không phải nó ở phía ngoài cùng. Khi được hỏi vì sao chị hay cô chọn ngồi ghế ấy, họ bảo họ không biết. Qua thí nghiệm này và tình trạng của Adam cũng như của các du hành vũ trụ Nga, người ta khẳng định con người có hai loại khứu giác, một loại khứu giác thông thường và một loại ‘khứu giác giới tính”.

Có những người phụ nữ khá nhạy cảm với mùi cơ thể người. Khi chị đi làm về và vừa bước vào phòng đã phát hiện ra ngay trong phòng có mùi đàn bà lạ. Có người đàn ông cũng chỉ do khứu giác giới tính mạnh nên đoán ra người yêu hay vợ mình vừa gần gũi với một người đàn ông khác. Mùi người khác giới có tác dụng tăng cường sự hưng phấn, kích thích não bộ hoạt động ngay cả khi vắng mặt người ấy. Một người vợ xa chồng, đêm đêm chị vẫn lấy cái áo cũ của chồng ( Tất nhiên chưa giặt sạch sẽ) để đắp lên người để lấy hơi chồng cho dễ ngủ.

Không lạ gì chuyện người ta hay lấy vật nọ, vật kia của nhau để làm kỉ niệm khi chia xa. Người thì giữ nắm tóc, người thì ôm ấp chiếc khăn tay mùi soa, người thì giữ bất cứ cái gì của người yêu đã dùng. Người ta bảo như thế để thấy lúc nào họ cũng cảm thấy có nhau.

Các bạn có hình dung ra cảnh tượng, một ngày nào đó, sáng mở mắt ra ta thấy tất cả mọi người đều biến thành đàn ông hoặc đàn bà không? Khinh khủng quá phải không các bạn? Các cụ nhà ta tinh tường đã đúc rút kinh nghiệm rằng: “Đàn ông phải có đàn bà/ Điếu cày phải có lông gà mới thông!”.
Đinh Đoàn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét