Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

CHUYỆN TÌNH DỤC: ĐÊM TÂN HÔN NGƯỜI TA LÀM GÌ?

       Có thể khi đọc đến câu hỏi này, nhiều bạn đọc cho rằng đó là câu hỏi của một người "có vấn đề về trí tuệ", bởi chuyện rõ như ban ngày mà cũng phải hỏi. Tuy nhiên, cuộc sống muôn màu, không phải đôi vợ chồng nào cũng có đêm tân hôn như mọi người tưởng tượng.
Chị Loan, một người phụ nữ trẻ, cười bẽn lẽn khi chia sẻ với chị em trong câu lạc bộ "sức khoẻ sinh sản" về đêm tân hôn ba năm về trước. Chị kể: "Nói thì hơi xấu hổ, nhưng vợ chồng tôi không có đêm tân hôn. Lý do là chồng tôi vui quá, đến bàn nào cũng cụng ly và ực 100% hết cốc rượu. Khi đến bàn thứ 10 thì người nhà phải dìu anh ấy vào phòng ngủ. Đêm ấy tôi phải dọn chỗ anh ấy nôn ra, phải cởi tất, cởi giầy, cởi quần cho anh ấy mà anh ấy thì ngủ say không biết gì. Nhìn chồng ngủ ngẹo cổ sang một bên, phát ra tiếng ngáy khò khò, tôi tủi thân trào nước mắt. Tôi cởi quần áo, vào phòng tắm xịt nước toàn thân cho dịu cơn khao khát. Sáng ra anh ấy hỏi tôi: “Đêm qua mình có làm gì không em nhỉ?”. Tôi lắc đầu. Anh ấy ôm trầm lấy tôi xin lỗi rối rít. Chúng tôi có đêm tân hôn thật sự vào ngày hôm sau.
Khi thấy một vài người đã bớt ngại ngùng khi chia sẻ về "chuyện tế nhị" của mình, chị em trong câu lạc bộ bắt đầu hăng hái hơn. Chị Hương mạnh dạn kể về đêm tân hôn tạm ứng trước ngày cưới 3 năm. Chị bảo: "Dạo ấy chúng tôi yêu nhau, hay đi chơi với nhau ở bờ đê sông Hồng, đoạn gần chân cầu Thăng Long. Hôm đó gió mát trăng thanh, chúng tôi ngồi tâm sự với nhau và không kiềm chế được, chúng tôi đã có một đêm tân hôn lộ thiên ở đó. Giờ nghĩ lại, chẳng biết lúc ấy nó thế nào, chỉ biết rằng vừa làm vừa sợ có ai bắt được. Hơn nữa phải canh chừng hai chiếc xe đạp đang khoá vào với nhau bằng một cái khoá dây đang để trên đê. Sau đó chúng tôi chung sống như vợ chồng, thành ra đến lúc cưới là cưới cho bố mẹ, họ hàng, chứ chúng tôi … chẳng có cảm giác gì nữa. Buồn cười thật!"
Một vài chị em vẫn còn rụt rè, cứ ngồi tủm tỉm cười, người chủ toạ câu lạc bộ phải động viên mãi họ mới dám chia sẻ. Có người bảo: "Tôi  thấy buồn cười khi nghĩ lại đem tân hôn dại dột của mình. Đêm ấy chúng tôi cùng nhau ngồi đếm tiền mừng. Chồng tôi bóc từng phong bì, còn tôi kiểm tiền, ghi tên người mừng vào sổ để theo dõi. Vậy mà cũng hết đêm". Tưởng cũng giống như vợ chồng chị Hương, anh chị đã "tạm ứng đêm tân hôn" trước đó. Nhưng không phải. Chị bảo: "Chúng tôi cưới nhau đúng vào đợt tôi thấy tháng, vậy là phải nhịn. Nghĩ lại hồi trẻ dại dột, giá bây giờ được “tân hôn lại”, thế nào chúng tôi cũng có cách để ghi dấu ấn vợ chồng, chứ không chịu nhịn như hồi ấy nữa. Bọn trẻ bây giờ sướng thật, được giáo dục, dạy dỗ từ chuyện khó nói nhất".
Người phụ nữ có vẻ lớn tuổi nhất tham gia câu lạc bộ hôm ấy bùi ngùi nhớ lại những ngày đầu tiên chung sống vợ chồng của mình. Năm ấy chị mới 19 tuổi. Thấy có người lạ dắt theo một anh bộ đội  đến nhà, chị xấu hổ bỏ vào nhà trong ngồi. Trời nóng, không có quạt, chị vã cả mồ hôi, mà vẫn không dám cựa quậy. Chị ngồi lắng tai nghe bố mẹ và hai người khách lạ bàn việc cưới mình mà cứ sợ run cả người. Chị thật sự không hình dung rằng lấy chồng thì làm gì? Cứ nghĩ đến chuyện ba ngày nữa phải về nhà anh bộ đội lạ mặt ấy ở và ngủ cùng với anh ta là chị đã sợ. Chị quen ngủ với mấy đứa em rồi. Đám cưới diễn ra nhanh chóng để anh còn kịp trả phép. Đêm đầu tiên, chị sợ co dúm người lại khi thấy anh đụng đến mình. Anh thì vụng về, chị thì xấu hổ, thành ra họ cứ nằm im lặng bên nhau đến gần sáng thì anh ngồi dậy, chép vào sổ tay cho chị một bài thơ. Sáng hôm sau anh đi, để lại người vợ còn con gái. Ba năm sau họ mới có đêm tân hôn khi anh được về phép!
Người đàn ông duy nhất tham gia câu lạc bộ cuối cùng cũng phải lên tiếng. Anh kể rằng hôm ấy anh hấp tấp quá, lại thiếu kinh nghiệm, nên vừa ôm hôn vợ một cái là anh đã “xong rồi”. Anh xấu hổ về việc “chưa đến chợ đã hết tiền” của mình. Vợ  anh còn trẻ, thiếu kinh nghiệm, nên thấy vậy thì nhạc nhiên lắm. Cô ấy tưởng anh bị ốm đau gì hay không yêu cô ấy, thế là ngồi dậy khóc. Nhưng anh không biết dỗ dành vợ thế nào, không lẽ lại bảo “em ơi, thông cảm cho anh, anh xong rồi!”. Mãi sau này cô ấy mới hiểu chuyện xảy ra. Vợ chồng anh thường kể lại chuyện cũ để cười vui với nhau.
Quan hệ tình dục là một vấn đề nhạy cảm và đêm tân hôn là mắt xích nhậy cảm nhất. Để đêm tân hôn thực sự trở thành một kỷ niệm đẹp, một dấu ấn của hạnh phúc lứa đôi, mỗi cặp vợ chồng cần có những kiến thức nhất định về chuyện vợ chồng. Đừng để mình trở thành người "mù chữ" trong chuyện này nhé!
Đinh Đoàn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét