Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Đinh Đoàn kể chuyện 35: SEX KHÔNG CHỈ LÀ GIAO HỢP

Nói đến QHTD, chắc các bạn cũng biết đó là bao gồm nhiều loại hành động người ta làm để đem lại khoái cảm tình dục, không chỉ là kích thích cơ quan sinh dục, mà còn có cả sự âu yếm, vuốt ve, hôn, kích thích các nơi khác trong cơ thể.  Trong bài này, hộp thư giới tính và tình dục xin trao đổi về các dạng quan hệ tình dục khác ngoài việc giao hợp dương vật và âm đạo.
Hình thức thông thường nhất là dùng tay kích thích cơ quan sinh dục nam. Cách kích thích này có thể do người bạn gái thực hiện, hoặc do người nam tự thực hiện cho mình. Trong trường hợp  bạn nam tự làm cho mình được gọi là thủ dâm. Người ta có thể kích thích cả dương vật bằng cách nắm, vuốt, sóc, hoặc cả dương vật và tinh hoàn bằng cách xoa, bóp.  Khi đạt khoái cảm, nam giới cũng xuất tinh và sung sướng không kém gì giao hợp dương vật âm đạo. Cái hay của hình thức tình dục này là không lo bị có thai ngoài ý muốn.
Dùng tay kích thích cơ quan sinh dục nữ cũng là cách thoả mãn tình dục đặc biệt. Cách kích thích này có thể do bạn tình thực hiện, hoặc do người nữ tự thực hiện cho mình.  Thường thì phụ nữ thích được kích thích ở âm vật , tức là cái mỏm nằm giữa hai môi lớn, phía trên lỗ tiểu, các môi và cửa âm đạo bằng cách day, vuốt, ngoài ra cũng có thể đưa ngón tay vào trong âm đạo.  Dạng kích thích này có thể đem lại nhiều khoái cảm cho người nữ, vì âm hộ nữ giới nhạy cảm, nhất là âm vật.  Khả năng dẫn đến cực khoái cho người nữ cao hơn nhiều so với giao hợp dương vật - âm đạo. Những anh chồng yếu sinh lý hoàn toàn có thể làm vợ hài lòng bằng cách quan hệ tình dục kiểu này.
Dùng miệng kích thích cơ quan sinh dục nam là hình thức QHTD không quá phổ biến, song cũng không hiếm gặp. Người phụ nữ có thể dùng miệng kích thích dương vật bằng cách liếm, mút và cũng có thể kích thích tinh hoàn bằng cách liếm, hoặc dùng tay xoa.  Dạng kích thích này đem lại nhiều khoái cảm cho người nam và có thể dẫn đến cực khoái.  Thường sự chủ động là ở người dùng miệng kích thích. Còn người có dương vật thì hưởng thụ là chính hoặc cũng dùng tay kích thích lại bạn tình của mình.
Người nam cũng có thể kích thích âm vật, các môi và cửa âm đạo bằng cách hôn, liếm, mút.  Dạng kích thích này có thể đem lại nhiều khoái cảm cho người nữ, vì âm hộ nhạy cảm, nhất là âm vật.  Khả năng dẫn đến cực khoái cho người nữ cao hơn nhiều so với giao hợp dương vật-âm đạo.
Giao hợp dương vật-hậu môn cũng là một hình thức QHTD bình đẳng như các hình thức khác. Cách thức tiến hành cũng tương tự như giao hợp âm đạo, nhưng khâu đưa dương vật vào hậu môn cần nhẹ nhàng và nên dùng nhiều nước bôi trơn.  Nên đi ngoài trước khi dùng hậu môn để giao hợp.  Trong giao hợp hậu môn, sự kích thích đối với dương vật tương tự như trong giao hợp âm đạo.  Người bạn tình dùng hậu môn có thể cũng cảm thấy xúc động khi tiếp nhận dương vật của người kia như trường hợp giao hợp âm đạo.  Trong trường hợp người dùng hậu môn là nam giới, thì tuyến tiền liệt nằm cạnh thành trước của trực tràng được kích thích một cách gián tiếp bởi các chuyển động trong quá trình giao hợp, có thể mang lại khoái cảm.

Bạn thân mến, QHTD là một nghệ thuật. Vì vậy không nên áp dụng một cách máy móc. Thường xuyên thay đổi các hình thức QHTD để tránh nhàm chán và tăng thêm sự khoái cảm cho nhau là điều các bạn nên nhớ. Việc sử dụng hình thức QHTD nào là tuỳ hai bạn, không ai có thể ép buộc khi bạn không muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét