Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Đinh Đoàn kể chuyện 31: TÌNH TẶC

    "Tình tặc" là cách gọi vui những người chủ động ăn cắp tình cảm, giành giật chồng của người khác bằng những thủ đoạn từ tinh vì đến trơ trẽn, thâm độc.
          Xuân là cô gái xinh đẹp, nhưng muộn chồng do cái tính sang chảnh của cô. Một hôm cùng cơ quan đi nghỉ mát, do rượu bia đưa đẩy, cô đã lên giường với một anh đồng nghiệp cao ráo, khỏe mạnh, đẹp trai, nhưng đã có vợ con. Anh đồng nghiệp cũng chỉ nghĩ xa vợ, lại có người chấp nhận "cho không biếu không" tình một đêm, thì tặc lưỡi quan hệ, chứ thâm tâm anh ấy cũng chẳng muốn gắn bó lâu dài. Tiếc thay, hôm đó chắc anh ấy lại mang lại cho Xuân những phút giây thăng hoa, tuyệt đỉnh, khiến Xuân muốn có được người đàn ông này lâu dài. Đêm hôm sau, cô cũng chủ động mời gọi anh đồng nghiệp lên giường, nhưng chụp ảnh cảnh hai người gần gũi, với những tấm hình nóng bỏng. Có được "bảo bối" này, cô hy vọng sẽ mặc cả được với anh, để anh không thoát khỏi tay cô và cho "con mụ vợ già" của anh phải buông anh ra, bởi cô mới xứng đáng được hưởng người đàn ông tuyệt vời này.
          Sau kỳ nghỉ, chiến dịch giành chồng của Xuân bắt đầu. Đầu tiên là một tấm ảnh hai người tình tứ, nhưng mới chụp phần trên, được đăng lên facebook cá nhân của cô với dòng status: "Đôi lứa xứng đôi?". Ở cơ quan, bão đã nổi lên, nhưng hình như vợ anh đồng nghiệp không dùng "phây", nên chị ta không biết, bởi vẫn thấy anh ta hớn hở, không có dấu hiệu bị vợ trừng phạt. Tức mình, Xuân gửi luôn cho người vợ mấy tấm hình nóng bỏng, rõ mặt hai người kèm theo tin nhắn: "Ông xã của chị tuyệt vời lắm, chị xài không hết, tôi dùng đỡ cho khỏi phí". Ngay sau đó, Xuân nhận được tin nhắn lại: "Đồ trơ trẽn, cô cũng chỉ là thứ cave không tốn tiền cho chồng tôi thôi". Xuân bồi thêm tấm ảnh cuối cùng, với dòng tin mới: "bà suốt ngày luận văn, lau nhà, phấn đấu trở thành chiến sĩ thi đua, bỏ rơi chồng khiến anh ấy bị bỏ đói, tôi đã thay bà làm vợ anh ấy từ lâu, ngồi đấy chống mắt lên mà nhìn nhé mụ già...". Sau đó người vợ đã chặn số điện thoại của Xuân, nhưng cô thấy thế là đủ. Đúng là bão có nổi lên, gia đình ấy gặp cơn sóng gió.
          Cô gái tên Thu còn "cao tay" hơn Xuân bởi chính Thu nhắn tin cho vợ người tình đến bắt quả tang cô và chồng người ta đang mây mưa trong nhà nghỉ. Thu gặp anh Chiến một cách tình cờ trong quán cafe vào dịp hè, khi vợ con anh Chiến đang đi nước ngoài thăm người thân. Qua vài câu tán tỉnh, Thu đã đồng ý theo Chiến đi nhà nghỉ. Trong suốt một tháng vắng vợ, Thu đã trở thành người vợ thay thế của Chiến, ngày nào họ cũng gặp nhau một hai lần. Có hôm đi nhà nghỉ, có hôm Thu đến nhà Chiến mây mưa ngay trên giường của đôi vợ chồng anh ấy. Ngoài cái mã ngoài ngon lành, khả năng đàn ông giỏi, Thu còn bị hấp dẫn bởi ngôi nhà xinh xắn, đầy đủ tiện nghi của người đàn ông một vợ hai con này. Sau những trận mây mưa, Chiến lăn ra ngủ, còn cô đi lại trong nhà anh tự do, ước ao một ngày nào đó mình thành bà chủ. Cô cũng chụp khá nhiều ảnh khi Chiến nằm ngủ trong tư thế không quần áo, chụp ảnh phòng khách, bếp ăn, cảnh cô đang tắm trong phòng tắm nhà anh. Thu cũng chủ động bỏ quên một số thứ như thỏi son, cái "quần chíp" lẫn vào tủ quần áo của vợ Chiến, hy vọng có một ngày nào đó vợ Chiến phát hiện ra, sẽ làm to chuyện, gia đình họ lục đục, thậm chí ly hôn. Khi ấy, cô sẽ giang tay đón anh về phía mình.
          Người ta bảo "quen mui, thấy bùi, ăn mãi". Thu và Chiến vẫn duy trì quan hệ ngay cả khi vợ con Chiến đã đi nước ngoài về. Khi vợ con về, Chiến nhạt dần với Thu, ít dám gặp cô, có hôm hẹn rồi mà còn hủy cuộc hẹn, khiến Thu nổi cơn ghen ngược. Thu dùng sim rác, nhắn cho vợ Chiến rằng: "tôi là người quen của anh chị, tôi báo cho chị biết, chồng chị có bồ từ lâu, chị hãy lưu ý, kẻo mất chồng nhé, đừng hỏi tôi là ai, tôi chỉ là người thương chị thôi". Vợ Chiến nhắn lại cho Thu rằng: "Bạn là người bịa đặt, tôi biết chồng tôi là người thế nào. Nếu bạn giấu tên, nặc danh, chứng tỏ bạn chẳng tử tế gì". Tức giận, Thu nhắn lại ngắn gọn: "Rồi mày sẽ biết chồng mày tốt thế nào".

          Suốt nửa tháng hẹn hò, hôm đó Thu mới được Chiến đồng ý đi nhà nghỉ. Hai người vừa nhận phòng, Thu vào nhà vệ sinh, chốt cửa, nhắn tin cho vợ Chiến: "Mời chị đến phòng 205, nhà nghỉ Mây Tím, trên đê Y, chị sẽ được xem phim miễn phí mà chồng chị đóng vai chính đấy". Xong việc, Thu ra ngoài bắt đầu "công việc". Vợ Chiến vốn tin chồng, nhưng cũng tò mò, muốn biết sư thật, nên dắt xe ra đi đến địa chỉ mà tin nhắn hướng dẫn. Vào nhà nghỉ, Thu giả vờ thuê phòng 203 và được lên tầng 2. Đứng ở cửa phòng 205, Thu lấy điện thoại gọi cho chồng. Trong phòng, tiếng chuông điện thoại quen thuộc của chồng chị reo. Người chị nóng ran, người như muốn khụy xuống. Nhưng chị cố gượng để xem sự thể ra sao. Chị đập cửa, gọi tên chồng. Trong phòng, chị nghe thấy tiếng chồng chị nói "đợi tí", rồi tiếng mặc quần, cài dây lưng lang keng quen thuộc. Khi cửa vừa mở, vợ Chiến đẩy mạnh, lao vào phòng vào chứng kiến cảnh Thu đang trần như nhộng, nằm mơ mơ màng màng, còn chồng chị mặt tái mét, miệng lắp bắp: "ơ, sao em biết anh ở đây, em theo dõi anh đấy à?". Vợ Chiến giơ điện thoại cho chồng xem tin nhắn. Biết chắc do Thu nhắn, Chiến quay vào phòng, nói: "cô là kẻ khốn nạn, cô sẽ chẳng được gì đâu". Vợ Chiến lao đi, Chiến chạy theo vợ, bỏ mặc Thu nằm tênh hênh...Thu bình tĩnh, cười khẩy: "hãy đợi đấy, chỉ có con ngu nó mới không bỏ anh khi biết chuyện thế này". 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét